Vụ cháy 4 người chết: Người chồng phá cửa cứu vợ con bất thành

Chủ Nhật, 12/03/2017, 10:16
Anh Hiến dùng nhiều vật dụng đập cửa xông vào nhưng lửa cháy quá lớn nên không thể tiếp cận được. 


Như báo CAND đã đưa tin, lúc 0h20' ngày 12-3, vụ hỏa hoạn tại căn nhà trọ phía sau cửa hàng bán áo quan sô 1684, đường Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, khiến 3 căn nhà bị ảnh hưởng. Ngọn lửa được dập tắt, lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) phát hiện 4 người trong nhà tử vong, trong đó có 2 bé song sinh 5 tuổi


Một nhân chứng tên Hải (em họ của nạn nhân) kể lại: “Tối 11-3, anh cùng anh Huỳnh Văn Hiến (32 tuổi, chồng chị Trang, nạn nhân trong vụ cháy) đi nhậu đến rạng sáng về thì phát hiện khói lửa trong nhà bốc lên dữ dội. 

Lúc này, anh Hải cùng anh Hiến dùng nhiều vật dụng đập cửa xông vào nhưng lửa cháy quá lớn nên không thể tiếp cận được. Đến lúc Cảnh sát PCCC đến hiện trường dập lửa, tiếp cận được trong nhà thì 4 người trong nhà đã chết.

Anh Lương Thế Hiệp (60 tuổi, dượng của nạn nhân) cho biết, nghe tin nhà của Hiến cháy gia đình chúng tôi tức tốc đến hiện trường thì người vợ, 2 đứa con cùng một người em vợ đã chết rồi. 

Theo anh Hiệp, bình thường 2 vợ chồng sống hiền lành, được hàng xóm quý mến. Chị Trang ở nhà nội trợ, đưa đón con đi học, còn anh Hiến làm nghề chạy xe ba gác, chở phụ hàng cho anh trai nhưng lương ba cọc ba đồng.

Phan Linh
.
.
.