Cháy biển quảng cáo nhiều người bỏ chạy tán loạn

Thứ Tư, 07/06/2017, 12:15
Nghe tiếng nổ lụp bụp rồi bất ngờ bốc cháy, nhiều người đã hô hoán dùng bình chữa cháy tại chỗ dập tắt nhưng ngọn lửa phát hỏa nhanh, nhiều người trong khách sạn bỏ chạy ra ngoài.

Khoảng 8 giờ ngày 7-6, tại khu vực biển hiệu quảng cáo giữa chi nhánh Mobifone và khách sạn Hoàng Châu tại địa chỉ số 289 đường Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP Hồ Chí Minh xảy ra vụ chập điện gây cháy lớn làm khu vực náo loạn. 

Thời điểm trên, nhân viên cửa hàng Mobifone vừa đến mở cửa để kinh doanh được một lúc thì bất ngờ bảng điện phía trước cửa hàng phát nổ rồi bốc cháy dữ dội. 

Nhiều người dân đã hô hoán, mang bình chữa cháy tại chỗ đến dập lửa nhưng ngọn lửa cháy lan nhanh lên trên nên không thể dập tắt, một số người đã báo cơ quan chức năng. Lúc này lửa bén theo dây điện và cháy lan sang biển quảng cáo của hệ thống khách sạn, masage bên cạnh. Những người trong khách sạn hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài.

Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc

Nhận được tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 11 huy động 4 phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, khoảng 15 phút sau ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy tuy không có thương vong về người xong biển quảng cáo và hệ thống dây điện phía trước khách sạn và một phần của cửa hàng mobifone đã bị thiêu rụi. Khu vực lân cận bị cúp điện.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định do chập điện.

Nhân viên điện lực và cảnh sát pccc đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Phan Linh (clip)
.
.
.