Cây xanh bất ngờ bật gốc đổ đè vào ô tô đang đi trên đường Thanh Niên

Thứ Năm, 10/10/2019, 13:17
Khoảng 10h40’ sáng 10-10, một cây xanh có thân gốc khá lớn đã bất ngờ đổ xuống đường, trúng vào một chiếc xe ô tô con đang di chuyển trên đường Thanh Niên (quận Tây Hồ, Hà Nội) khiến nhiều người hoảng sợ.


Vào thời điểm trên, khi chiếc xe ô tô 5 chỗ cùng nhiều phương tiện khác di chuyển trên đường Thanh Niên (hướng từ phố Quán Thánh lên Yên Phụ), khi tới đoạn giữa đường Thanh Niên thì bất ngờ một cây phượng lớn bất ngờ đồ sập xuống, trúng vào đầu chiếc xe ô tô BKS: 30V- 024xx. Vụ việc khiến nhiều người đi đường vô cùng hoảng sợ.

Hiện trường vụ việc.

 Các nhân chứng cho biết, sau tiếng động lớn, nhìn ra thì thấy cây phượng đổ giữa đường. Nhiều người hốt hoảng chạy dạt sang vỉa hè 2 bên đường.

Ở giữa đường Thanh Niên, một cây phượng lớn đổ trúng vào chiếc xe ô tô làm móp méo đầu mũi xe. Rất may khi cây đổ không gây thương vong về người.

 Cây xanh có thân gốc khá lớn, khoảng 2 người ôm, gốc bị mục ruỗng, gãy đổ trong phần giữa dải phân cách 2 làn đường Thanh Niên. Một phần thân cây đè trúng mũi xe ô tô.

Vụ việc cũng khiến tuyến đường Thanh Niên ùn ứ trong ít phút. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an phường sở tại đã nhanh chóng có mặt, phân luồng giao thông. 

Nhân viên của Công ty cây xanh Hà Nội cũng nhanh chóng có mặt, cưa cắt cây để giải phóng giao thông, đưa xe ô tô ra khỏi hiện trường vụ việc.


Hiệp Bình
.
.
.