Cây tùng đổ đè bẹp 2 xe máy, cô gái trẻ may mắn thoát chết

Thứ Ba, 01/08/2017, 14:29
Lúc 13h ngày 1-8, một cây tùng lớn trên đường Bùi Thị Xuân, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), bất ngờ bị gió thổi gãy, đổ ập ra đường, một cô gái trẻ may mắn thoát chết.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, một cơn gió mạnh bất ngờ thổi qua, giật bật gốc cây tùng khoảng 30 năm tuổi, cao chừng 15m, đổ ập ra đường Bùi Thị Xuân, đè bẹp hai chiếc xe gắn máy, mang BKS 49-B1-58293 và 49G1-00936 đang dựng bên đường.

Hiện trường vụ cây tùng gãy đổ

Phần cành nhỏ của cây tùng này còn đè lên một cô gái đang đi trên đường nhưng không gây nguy hiểm đến tính mạng. Cô gái chỉ bị trầy xước nhẹ.  Điều may mắn là thời điểm cây tùng gãy đổ, vị trí này ít người qua lại mặc dù đây là giờ cao điểm của người tham gia giao thông.

Nơi cây tùng bị gió thổi gãy đổ thường có rất đông người buôn quán hàng rong và qua lại. Lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để phân luồng giao thông và giải phóng hiện trường.

Rất may vụ gãy cây xanh không gây thương vong về người

Những ngày qua, do ảnh hưởng của mưa bão số 5, tại Đà Lạt, nhiều cây xanh đường phố bị gió thổi gãy đổ. UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng triển khai nhiều giải pháp để ngăn ngừa những tình huống xấu do cây đổ, lở đất gây ra.  

Kim Ngân
.
.
.