Cây cổ thụ đổ xuống cửa hàng điện thoại trong đêm gió mùa về

Thứ Năm, 24/11/2016, 07:00

 Một cây lan cổ thụ có đường kính lớn đã bất ngờ gãy, đổ đè lên biển hiệu của một cửa hàng điện thoại trên phố Điện Biên Phủ trong đêm gió mùa về.


Tin từ người dân cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 tối 23-11, tại địa chỉ số 24 đường Điện Biên Phủ (Hà Nội).

Theo người dân, thời điểm trên, bất ngờ có cơn gió mạnh đi qua, sau đó cây cổ thụ trong khuôn viên nhà 24 bỗng dưng gãy, đổ hướng ra phía hè đường đè lên biển hiệu của một văn phòng luật sư và một cửa hàng điện thoại có địa chỉ ở số 24 Điện Biên Phủ. Rất may, thời điểm xảy ra vụ việc đã vắng người qua lại, khu vực cửa hàng điện thoại không có người nên không có ai bị thương. Dù vậy, vụ việc vẫn khiến nhiều người dân sống quanh đó  lo lắng.

 “Lúc đó gió thổi rất mạnh, chúng tôi nghe thấy một tiếng rầm và sau đó chạy ra thì thấy cây cổ thụ ngả ra hè đường, may mắn không có ai bị thương”, một số người dân kể lại.
 Đến 0h đêm, hàng chục công nhân thuộc Công ty TNHH MTV công viên cây xanh Hà Nội cùng xe chuyên dụng đã có mặt tại hiện trường để cắt tỉa cành cây gãy. Lực lượng Công an phường sở tại cũng có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường, xử lý vụ việc.

 Theo quan sát, cây cổ thụ bị gãy đổ có đường kính khá lớn, khoảng 1m, thân dài, có nhiều cành lá. Cây nằm trong khuôn viên khu nhà, khi gãy đổ cây hướng ra hè đường.
Trao đổi với PV, lãnh đạo Công ty TNHH MTV công viên cây xanh Hà Nội cho hay, đây là cây lan cổ thụ trong khuôn viên nhà. Ngay khi nhận được thông tin công ty đã điều công nhân đến để xử lý, cắt tỉa, di chuyển cây đổ để tránh ảnh hưởng đến người dân
Bình An
.
.
.