Cầu treo Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai bị sập

Thứ Ba, 15/11/2016, 20:13
Chiều 15-11, ông Trần Bá Đạt, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú (Đồng Nai) cho biết, khoảng 14h cùng ngày, cầu treo Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai ở xã Tà Lài, huyện Tân Phú (Đồng Nai) bị sập xuống sông.


Lãnh đạo UBND huyện Tân Phú cho biết, tính đến  17h cùng ngày, chưa có người thiệt mạng và chưa xác định được có bao nhiều người đi qua cầu rơi xuống sông Đồng Nai. Các lực lượng chức năng đang tổ chức cứu hộ và đã vớt lên được bốn người, trong đó có hai người bị thương nhẹ đang được điều trị.

Theo những người dân chứng kiến vụ việc, họ nhìn thấy có bốn người đi qua cầu treo Tà Lài khi cầu bị sập. Cầu treo Tà Lài được xây dựng cách đây hơn 10 năm tại ấp 4, xã Tà Lài. 

Đây là cây cầu bắc qua sông Đồng Nai duy nhất nối trung tâm xã Tà Lài với ấp 4 - nơi có đông đảo bà con dân tộc thiểu số sinh sống.

Cầu có chiều dài hơn 150m, chiều rộng 4m. Cầu treo nối trung tâm xã Tà Lài (huyện Tân Phú, Đồng Nai) với các bản làng người dân tộc thiểu số bị đổ sập xuống sông. Sự cố làm 4 người đang qua cầu rơi xuống nước.

Ngọc Sơn
.
.
.