Cặp đôi đổ về Thung Lũng Tình Yêu trước ngày 14-2

Thứ Bảy, 11/02/2017, 14:54

Ngày 11-2, trước Ngày lễ Tình yêu, các cặp đôi và giới trẻ đã nô nức đổ về Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt để tham gia các hoạt động nhằm tôn vinh ngày 14-2 do đơn vị này tổ chức.


Với chủ đề “Snow Valentine – Nơi mình thuộc về nhau”, sự kiện đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các du khách, nhất là cặp đôi đang yêu nhau. Từ sáng sớm, ngoài lực lượng du khách tới tham quan Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu, hàng nghìn bạn trẻ, nhất là các cặp đôi đang yêu nhau cũng đã đổ về thắng cảnh này để tham gia các trò chơi nhằm tôn vinh tình yêu, cầu nguyện cho tình yêu của họ được mãi mãi bền chặt, sánh đôi hạnh phúc bên nhau.

Đôi bạn trẻ người nước ngoài tại Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt

Ban Tổ chức đã đóng mộc hình xăm mang tên “Lễ hội Snow Valentine” lên tay các cặp đôi yêu nhau nhằm đánh dấu kỷ niệm họ tham gia ngày hội đặc biệt này.

Các cặp tình nhân còn được tham gia vào “Hành trình tình yêu” với nhiều tiết mục hấp dẫn, thư giãn, nghỉ ngơi, thưởng thức Cocktails và những món ăn nhẹ theo chủ đề Valentine có hương vị ngọt ngào.

Bạn trẻ đổ về Thung Lũng Tình Yêu 

Ngoài ra, du khách và các cặp đôi đã hòa mình vào những giai điệu tình ca lãng mạn, được giao lưu với cặp đôi thần tượng của Showbiz Việt Huỳnh Anh và Hoàng Oanh, tận hưởng giai điệu tình yêu của giọng ca Khởi My, Kelvin Khánh…

Kim Ngân
.
.
.