Từ 25/4 đến 5/5: Vietnam Airlines tặng dặm thưởng cho khách hàng khi làm thủ tục trực tuyến

Thứ Hai, 13/04/2015, 14:30
Nhằm khuyến khích khách hàng làm thủ tục trực tuyến để tiết kiệm thời gian và tránh tình trạng quá tải tại sân bay trong dịp lễ cao điểm, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines (VNA) vừa triển khai chương trình tặng dặm thưởng cho khách hàng là Hội viên chương trình Bông Sen Vàng (GLP) của VNA.

Theo đó, từ 25/4 đến 5/5/2015, Hội viên Bông Sen Vàng khi làm thủ tục check-in trực tuyến trên website của Vietnam Airlines sẽ được cộng 100 điểm cho mỗi hành trình nội địa từ Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và 200 điểm cho mỗi hành trình quốc tế từ Hồng Kông, Kuala Lumpur (Malaysia), Băng Cốc (Thái Lan), Singapore.

Để tránh tình trạng quá tải, người dân nên chủ động trong việc làm thủ tục tại sân bay.

Hành khách của VNA có thể làm thủ tục lên máy bay từ bất cứ máy tính nào kết nối được với website của VNA:  Khách hàng chỉ cần truy cập website www.vietnamairlines.com lựa chọn thanh công cụ "Làm thủ tục trực tuyến", nhập thông tin hành khách, mã đặt chỗ, lựa chọn ghế máy bay và tự in thẻ lên máy bay hoặc gửi thẻ lên máy bay tới hòm thư điện tử cá nhân. Thủ tục trực tuyến có thể thực hiện từ 24 giờ đến 2 giờ trước giờ khởi hành của chuyến bay. Nếu mang theo hành lý ký gửi, hành khách có thể làm thủ tục hành lý bổ sung tại sân bay.

T. Huyền
.
.
.