Sân bay Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk:

Thời tiết xấu, hàng chục chuyến bay bị hủy

Thứ Năm, 25/12/2014, 17:30
Ngày 25/12, Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột cho biết, trong ngày 24/12, các hãng hãng không phải hủy 12 chuyến bay có hành trình đi và đến Buôn Ma Thuột do thời tiết xấu.

Theo đó, từ 12h trưa 24/12 đến tối cùng ngày, thời tiết tại khu vực Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột có mưa nhỏ, nhiều sương mù, tầm nhìn hạn chế và trần mây thấp nên các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar Pacific buộc phải hủy các chuyến bay cất cánh.

Các hành khách trễ chuyến bay trong ngày 24/12 đang làm thủ tục bay trong sáng nay 25/12.

Cụ thể, Hãng Vietnam Airlines hủy 4 chuyến trên hành trình: TP. Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột và Buôn Ma Thuột - TP. Hồ Chí Minh; Hãng Jetstar Pacific hủy 4 chuyến tại các hành trình TP. Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột, Buôn Ma Thuột -Vinh, Buôn Ma Thuột - TP. Hồ Chí Minh và Vinh - Buôn Ma Thuột; hãng Vietjet hủy 4 chuyến hành trình Hà Nội - Buôn Ma Thuột, Buôn Ma Thuột - TP. Hồ Chí Minh, TP. Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột và Buôn Ma Thuột-Hà Nội.

Sáng 25/12, trao đổi với ông Lê Thy Hà, Trưởng đại diện Cảng vụ hàng không Miền Nam tại Buôn Ma Thuột cho biết, đến sáng hôm nay, do thời tiết đã trở lại bình thường nên các hành khách bị hủy chuyến trong ngày hôm qua đã được sắp xếp bay trên các chuyến bay khởi hành trong ngày 25/12.

Văn Thành
.
.
.