Chủ nhà hàng đăng tin tìm chủ nhân đánh rơi 5 triệu

Thứ Hai, 10/10/2016, 10:26

Ngày 10-10, anh Lê Trung Chính, ngụ tại đường Nguyễn Công Trứ, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, vẫn chưa có ai tới nhận lại 5 triệu đồng đánh rơi tại quán lẩu ếch của gia đình anh mặc dù anh đã liên hệ với ngân hàng, đăng nhiều thông tin lên các trang mạng xã hội để tìm chủ nhân.


Theo anh Chính, tối ngày 5-10, có một nhóm khách khoảng 5 người tới ăn lẩu ếch tại quán của gia đình anh trên đường Nguyễn Công Trứ, TP Đà Lạt. 

Khi khách ra về, một nhân viên giúp việc phát hiện dưới nền quán, vị trí khách vừa ra về một cọc tiền trị giá 5 triệu đồng, kèm theo biên lai giao dịch ATM có thông tin của khách hàng là chị Lê .T.Q.H. 

Nhân viên này bàn giao lại số tiền nhặt được cho anh Chính để tìm người đánh rơi trả lại.

Số tiền khách đánh tới tại quán của anh Lê Trung Chính

Sau đó, anh Lê Trung Chính đã đăng thông tin khách hàng đánh rơi số tiền trên trên một trang groups facebook, và chia sẻ trên trang facebook cá nhân và một số trang mạng xã hội khác... 

Anh Chính viết: “Mời bạn nào đánh rơi tiền đến Lẩu ếch 117 nhận lại nhé! (mang giúp CMND hoặc giấy tờ xác nhận đúng tên trên biên lai kèm theo). Vui lòng gọi 0918312727. Mọi người chia sẻ giúp vì đã liên hệ nhưng ngân hàng không tiết lộ thông tin khách hàng! Cám ơn rất nhiều!”.

Anh Lê Trung Chính hiện đang công tác tại Đà Lạt, để tăng thêm thu nhập, anh mở thêm quán lẩu ếch nhỏ khoảng 4 bàn bán vào buổi tối, khách khứa chủ yếu là người thân quen.

Kim Ngân
.
.
.