Cà phê băng giá, hương vị lạ giữa mùa hè Hà Nội

Thứ Sáu, 29/06/2018, 18:01
Xuất hiện giữa lòng Hà Nội trong những ngày hè oi ả, gay gắt, cà phê băng giá như một "hương vị lạ" hút hồn giới trẻ Hà Thành tới trải nghiệm trong những ngày qua


"Hương vị lạ" ấy có tên Ice Coffee, một quán cà phê mới mở nằm trên đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng. Quán cà phê đặc biệt là ý tưởng của hai bạn trẻ Dương và Thảo, đến từ Sài Gòn. 
Chia sẻ với PV về ý tưởng thực hiện, bạn Quách Dương cho biết, khí hậu ở Việt Nam khá nóng, đặc biệt là mùa hè ở Hà Nội vô cùng oi bức và khắc nghiệt. Chính bởi những yếu tố này, Dương và các bạn của mình đã đưa ra ý tưởng này để thu hút khách hàng, bởi các bạn cho rằng, đây chính là điểm độc đáo, khác biệt và mới lạ.
Do nhiệt độ bên trong quán luôn ở mức giá lạnh âm 10 độ C bởi vậy thực khách khi đến quán đều được trang bị áo lông để giữ nhiệt cơ thể trước khi vào bên trong.
Cái lạnh buốt giá phía bên trong quán khiến một bạn trẻ co ro ngay khi mở cửa bước vào.
Tất cả bàn ghế trong quán được thiết kế với nhiều hình thù kỳ lạ và làm từ băng tuyết và được phủ đệm lông với một mặt chống thấm nước để khách hàng không bị lạnh.
Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều món khác nhau như cà phê, soda, các loại trà nóng, sữa chua... Tuy nhiên theo các bạn trẻ khi tới với quán cho rằng mức giá khá cao so với mặt bằng chung khi dao động từ 89.000 đến 120.000 đồng.
Các bạn trẻ thưởng thức những tách trà và ly sữa nóng hổi giữa không gian băng giá.
Với các bạn trẻ khi tới với một quá cà phê "lạ" như này không thể bỏ qua cơ hội chụp ảnh check -in với những bộ bàn ghế, tượng điêu khắc băng từ băng giá.
Theo nhân viên của quán cà phê cho hay, thời điểm quán đông khách nhất là vào sáng sớm và buổi tối. Các bạn trẻ khi tới đây thường chỉ "trụ" được bên trong phòng băng nhiều nhất là 45 phút.
Ice Coffee đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho giới trẻ Hà Thành giữa ngày hè nóng bức. Tuy vậy, khi đến với cà phê băng có một điểm mà mọi người cần chú ý đó là hãy luôn mặc áo ấm trước khi vào bên trong. Và trước khi di chuyển từ phòng băng ra ngoài trời, bạn cần ngồi nghỉ một chút tại khu vực quầy gọi đồ của quán rồi mới ra ngoài để tránh sốc nhiệt.
P.Sơn - C.Thắng (Ảnh - Clip)
.
.
.