Cả nhà lo lắng khi con trai 9 tuổi mất tích bí ẩn

Thứ Tư, 09/01/2019, 20:27
Dẫn con trai đến chỗ cha làm việc và để con trai chơi một mình. Sau nhiều tiếng, người mẹ hoảng hốt khi không thấy con trai mình đâu….

Cả 3 ngày nay, gia đình chị Đỗ Tố Trinh (quê Vĩnh Long, ngụ quận 5) như ngồi trên đống lửa khi đứa con trai 9 tuổi Trần Đỗ Anh Hiếu mất tích bí ẩn.

Theo lời chị Trinh, chiều 7-1, chị Trinh dẫn cháu Hiếu đến chỗ làm việc của anh Trần Anh Tín (số 41-43, Trần Cao Vân, phường 6, quận 3) để đón anh tín rồi cả gia đình về nhà. Trong lúc chờ anh Tín hoàn tất công việc, chị Trinh cho cháu Hiếu chơi tự do dưới đường. 

Ảnh nhận diện cháu trai 9 tuổi mất tích nhiều ngày nay

Khoảng 19h30’ cùng ngày khi chị Trinh và anh tín xuống tìm cháu Hiếu thì không thấy cháu đâu. Chị Trinh lo lắng gọi cho người nhà cùng đến tìm cháu Hiếu và báo với Công an phường 6, quận 3. Tuy nhiên 3 ngày trôi qua cháu Hiếu vẫn bặt vô âm tín.

Cả nhà chị Hiếu dường như ngồi trên đống lửa. Công an quận 3 sau khi tiếp nhận thông tin đã phát đi thông báo để mọi người nếu phát hiện cháu Hiếu thì đem về trụ sở Công an phường 6, quận 3). Thời điểm cháu Hiếu mất tích, cháu Hiếu mặc áo thun màu xanh, phía sau lưng có số 77, quần thun màu đỏ, người gầy, da ngăm đen.

Nghinh Phong
.
.
.