Bị thương khi cố thoát khỏi vụ sạt lở

Chủ Nhật, 04/08/2019, 10:48
Trong quá trình chạy thoát khỏi vùng sạt lở, anh Đàm bị đá văng vào tay và chân, trong khi chiếc xe máy bị đá lở ra đè lên.


Vụ việc xảy ra vào ngày hôm qua (3-8), do ảnh hưởng của cơn bão số 3  tại xã Hòa Mục, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn đã xảy ra mưa lớn dẫn đến tình trạng sạt lở. Trong đó vụ sạt lở tại vụ sạt lở tại Km 142 +(400-600) khiến vụ sạt lở tại Km 142 +(400-600) 1 người chết, 1 người bị thương và xe mô tô bị đá đè.

Theo thông tin từ Công an huyện Chợ Mới cho biết, đến 22h hôm qua (3-8) đã xác định được người chủ phương tiện lái chiếc xe này, đó là anh Ma Văn Đàm (SN 1983, trú tại xã Tú Thịnh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang).

Chiếc xe mô tô bị đá đè bỏ lại hiện trường của anh Đàm.

Trong quá trình chạy thoát ra khỏi vùng sạt lở, anh Đàm bị đá văng vào tay và ở chân, trong khi chiếc xe máy bị đá lở ra đè lên. Sau đó anh đã đi nhờ xe di chuyển lên TP Bắc Kạn, hiện nay, tình hình sức khỏe anh đã ổn định và đã về quê tại Tuyên Quang. 

Cũng do mưa lớn tại vị trí trên tiếp tục xảy ra sạt lở dẫn đến tình trạng ách tắc giao thông vào sáng nay (4-8).

 Tại tuyến đường tránh Thanh Mai, Thanh Vận lên TP Bắc Kạn hiện nay cũng không di chuyển được, do nước của các đập tràn ngập sâu rất nguy hiểm.

Ngọc Ánh – Quốc Huy
.
.
.