Bi quan vì bị xơ gan cổ trướng, uống thuốc diệt cỏ tự tử

Thứ Năm, 21/07/2016, 08:42
Khi biết bị bệnh xơ gan cổ trướng, ông Quắn tỏ ra bi quan, buồn rầu. Ít ngày sau người trong thôn phát hiện Quắn nằm tử vong, bên cạnh nạn nhân có một chai thuốc diệt cỏ.


Ngày 20-7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk đã bàn giao thi thể ông Hoàng Văn Quắn (47 tuổi, dân tộc Tày, trú tại thôn 7, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn) cho gia đình để tổ chức mai táng.

Trước đó, vào khoảng 9h30 sáng 19-7, trong lúc đi làm rẫy tại thôn Tân Phú, ông Y Phô MLô (trú cùng buôn) đã phát hiện ông Quắn nằm tử vong tại một gốc cà phê.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra đã phát hiện bên cạnh nạn nhân có một chai thuốc diệt cỏ nhãn hiệu CLYMO-SATE và 1 lít rượu uống dở. Khám nghiệm tử thi cho thấy bên ngoài thi thể nạn nhân không có dấu vết chấn thương hay trầy xước nào.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước đó ít ngày, ông Quắn có đi khám bệnh tại TP Buôn Ma Thuột và được các bác sỹ cho biết, ông bị bệnh xơ gan cổ trướng nên phải kiêng rượu bia.

Sau khi đi khám về, ông Quắn tỏ ra bi quan, buồn rầu và nhiều đêm không ngủ được. Đến sáng 19-7, sau khi ăn cơm xong, ông Quắn nói với vợ con đi làm rẫy và đến gần trưa thì xảy ra vụ việc trên.

Văn Thành
.
.
.