Bị cấm chuyện tình cảm, nam sinh lớp 11 nhảy xuống sông Hương

Thứ Bảy, 09/12/2017, 11:45

Sáng 9-12, tại cầu đường sắt Bạch Hổ bắc qua sông Hương, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế), Tổ CSGT đường thủy thuộc Đội CSGT Công an TP Huế tổ chức tìm kiếm tung tích nam sinh lớp 11 nghi nhảy cầu tự vẫn.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, khi nhiều người dân đi qua cầu đường sắt Bạch Hổ thì thấy một người gieo mình từ trên cầu xuống sông Hương. Trước khi nhảy xuống sông, nạn nhân để lại một chiếc xe đạp điện và chiếc cặp sách học sinh trên cầu.

Sau khi xác định nạn nhân là L.Q.B.N. (trú phường Hương Long, TP Huế), học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn TP Huế, lực lượng chức năng đã thông báo đến gia đình em N. về sự việc.

Cầu đường sắt Bạch Hổ, nơi em N. gieo mình xuống sông Hương.

Người thân em N. cho hay, do gia đình ngăn cấm chuyện N. có quan hệ yêu đương với một nữ sinh nên N. tỏ ra buồn chán rồi bỏ nhà đi nhiều ngày. Đến ngày 8-12, N. trở về nhà lấy xe đạp điện đi khỏi nhà, sau đó gia đình nhận được tin báo N. nhảy xuống sông Hương.

Người dân hiếu kỳ kéo đến xem lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích em N.

Được biết, sông Hương đoạn qua cầu Bạch Hổ có mực nước sâu khiến việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Đến 10h sáng nay, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm tung tích em N..

Anh Khoa
.
.
.