Bé trai 9 tuổi ngất xỉu sau khi mặc chiếc áo có “vật thể lạ”

Thứ Hai, 22/02/2016, 17:54

Khi mặc chiếc áo được sản xuất từ Trung Quốc, bé trai 9 tuổi đã ngất xỉu. Khi kiểm tra bên trong chiếc áo, người thân của bé trai này phát hiện một “vật thể lạ”.

Theo thông tin ban đầu, ngày 22-2, bé trai Trương Ngọc Minh (9 tuổi, ngụ tại phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) mặc chiếc áo thun mà người thân mua tặng vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Khi bé Minh mặc vào khoảng 2 giờ thì cảm thấy mệt, khó thở và đau ở lưng. Lúc này, người thân đã kiểm tra chiếc áo thun dài tay mà bé Minh đang mặc trên người thì phát hiện một “vật thể lạ” bên trong. Theo quan sát của chúng tôi, “vật thể lạ” này có màu vàng, hình tròn dẹt, nhỏ bằng đầu ngón tay, tựa như một thiết bị điện tử, có dòng chữ ghi sản xuất từ Nhật Bản.
Chiếc áo thun xuất xứ từ Trung Quốc và "vật thể lạ" bên trong.
"Vật thể lạ" bên trong chiếc áo.

Bà Châu Thị Giấy (60 tuồi, bà ngoại cháu Minh) cho biết: “Chiếc áo thun này được một người thân mua tặng cho bé Minh vào trước Tết Nguyên đán. Theo thông tin in trên nhãn hiệu thì áo có xuất xứ từ Trung Quốc. Trưa nay khi cháu Minh ra đây phụ tôi bán nước được một lúc thì nó nói mệt, rồi chạy lại ghế xếp nằm. Ban đầu, tôi tưởng nó bệnh nên định mua thuốc cho nó uống. Nhưng khi lại gần hỏi thì nó bảo đau ở lưng và khó thở, rồi ngất xỉu. Khi kiểm tra thì phát hiện vật lạ đó được bao bọc rất kỹ nằm bên trong chiếc áo”.

Cũng theo bà Giấy, sau khi cởi chiếc áo ra thì sức khỏe của bé Minh trở lại bình thường. Vụ việc đã được báo lên cơ quan chức năng TP Cần Thơ. 


Văn Đức - H.T
.
.
.