Bế mạc Liên hoan Tiếng hát học sinh, sinh viên 'Sắc màu ASEAN'

Thứ Sáu, 01/01/2016, 15:08
Sau các vòng sơ khảo, bán kết, Liên hoan Tiếng hát học sinh, sinh viên TP Hồ Chí Minh năm 2015, chủ đề “Sắc màu ASEAN” chính thức  khép lại với đêm chung kết và trao giải vào 31/12 tại Ký túc xá ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh.

Tham gia tranh giải trong đêm chung kết có 10 tiết mục: Hò Biển, Lung linh sắc sen, Non sông gấm vóc, Mẹ và Tổ quốc,5 Việt Nam hai tiếng tự hào, Dấu chân phía trước, Đến với con người, Hôm nay tôi nghe, Nên lũy nên thành, Sáng ngời sinh viên Việt Nam.

Trao giải Liên hoan tiếng hát học sinh, sinh viên 2015.

Trên cơ sở kết quả của ban giám khảo, ban tổ chức đã trao cho ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP Hồ Chí 04 giải vàng ở thể loại: Đơn ca; Song ca - Tam ca - Tứ ca; Tốp ca; Ca múa và Múa.

Với 4 giải vàng này, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn cũng là đơn vị giành giải Nhất của Liên hoan. Giải Nhì thuộc về   ĐH Tôn Đức Thắng - Đơn vị có số lượng diễn viên tham gia hùng hậu nhất Liên hoan và có các tiết mục được chăm chút từ dàn dựng đến trang phục biểu diễn.

Ngoài ra ban tổ chức còn trao giải vàng thể loại Đơn ca cho ĐH Văn Hiến với ca khúc “Dấu chân phía trước”. Giải vàng thể loại Tốp ca dành cho trường Trung cấp Văn Thư - Lưu Trữ Trung Ương với tiết mục “Đến với con người Việt Nam tôi”…

N.H
.
.
.