Bé gái rơi từ tầng cao chung cư Xuân Mai Complex xuống đất tử vong

Thứ Ba, 20/04/2021, 00:06
Xót xa bé gái rơi từ tầng cao chung cư Xuân Mai Complex tại quận Hà Đông, tử vong ...

Khoảng 20h30 ngày 19/4, tại chung cư Xuân Mai complex trên địa bàn quận Hà Đông (TP Hà Nội) vừa xảy ra vụ việc thương tâm khi 1 cháu nhỏ đã rơi từ tầng cao chung cư và tử vong.

Toà nhà xảy ra vụ việc.

Theo một số người dân tại hiện trường cho biết, cháu bé rơi ở sảnh sau, trời tối ít người qua lại không phát hiện sự việc. Đến 20h30 khi loa của toà nhà thông báo mọi người mới biết. Khi chạy ra thì cháu bé đã nằm bất động. "Lúc này mẹ cháu cũng mới biết", một nhân chứng bàng hoàng nói. 

Hiện trường nơi vụ việc xảy ra khi mọi người phát hiện.

Theo người dân cho biết, cháu bé sống cùng mẹ ở tầng 24, toà G chung cư Xuân Mai Complex. 

Công an phường Yên Nghĩa đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ Công an, cháu bé được xác định sinh năm 2017, ở tầng 24 toà G chung cư Xuân Mai Complex. Nguyên nhân tử vong là do rơi từ cửa sổ phòng ngủ xuống đất. Khu vực phòng ngủ vào thời điểm xảy ra vụ việc cửa sổ mở hé, lại chưa được đặt lưới an toàn.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà chỉ có 2 mẹ con, người mẹ đang dọn dẹp trong bếp, còn cháu bé ở phòng ngủ. Do tưởng con đang ngủ say nên người mẹ đã không để ý dẫn đến sự việc đau lòng.

Công an phường yên Nghĩa cho biết, gia đình cháu mới đến thuê ở chung cư này được mấy hôm, bố cháu bé đi làm xa, hiện chỉ có 2 mẹ con ở trong căn hộ trên.



Hiệp Bình
.
.
.