Bé gái 4 tuổi tử vong sau khi uống thuốc sirô

Thứ Hai, 02/11/2015, 20:13
Sau khi cháu Băng uống sirô thực phẩm chức năng mang nhãn hiệu UNIKIDS được khoảng 10 phút thì bất ngờ lăn ra ngất xỉu và tử vong tại bệnh viện


Ngày 2/11, cơ quan Công an đang phối hợp cùng Trung tâm Pháp y tỉnh Đắk Lắk tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân một bé gái 4 tuổi tử vong sau khi được cho uống sirô thực phẩm chức năng.

Trước đó, vào khoảng 19h30 tối 1/11, trong lúc đang chơi đùa thì cháu Trần Mai Khánh Băng (4 tuổi, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông) đòi mẹ cho uống thuốc. Thấy vậy, chị Mai Thị Tâm Khuê (mẹ bé Băng) lấy chai sirô thực phẩm chức năng mang nhãn hiệu UNIKIDS (đã được mua trước đó) rót khoảng 5ml cho cháu Băng uống.

Chai sirô thực phẩm chức năng được mang nhãn hiệu UNIKIDS được cơ quan điều tra thu giữ. (Ảnh do cơ quan điều tra cung cấp)

Sau khi cháu Băng uống thuốc được khoảng 10 phút thì bất ngờ lăn ra ngất xỉu. Thấy vậy, người nhà đã chở cháu xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông để cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 20h30 thì cháu Băng tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng liên quan vào cuộc điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.