Bé 8 tháng tuổi phải vào viện cấp cứu vì nghi bị bạo hành

Thứ Sáu, 18/12/2015, 18:31
Buổi chiều, khi đón con gái 8 tháng tuổi về nhà, vợ chồng chị Phương đã phát hiện trên cơ thể vùng mặt, bụng, chân tay con nhiều vết bầm tím và tinh thần hoảng loạng, khóc thét...

Chiều ngày 18- 12, tin từ Khoa Hồi sức cấp cứu Nhi (thuộc Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng) cho biết: Khoa vừa tiếp nhận một bệnh nhi được gia đình đưa đến cấp cứu trong tình trạng hoảng sợ về tinh thần, trên tay, chân, bụng có nhiều vết bầm tím nghi do bị tác động về ngoại lực. Hiện tình trạng sức khỏe cháu bé đã ổn định, và đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi. Bệnh nhi tên Nguyễn Hồng Phương Anh (8 tháng tuổi), là con của chị Nguyễn Hồng Phương (25 tuổi, trú K256/22, Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng).

Bé Nguyễn Hồng Phương Anh tại bệnh viện Sản nhi Đà Nẵng và những vết bầm tím.

Theo phản ánh của chị Phương mẹ bé Anh cho biết: Vợ chồng chị là công nhân, do hoàn cảnh khó khăn đã phải gửi con cho cơ sở giữ trẻ tư nhân của bà Mai (chưa rõ họ tên), tại hẻm 47/12 kiệt 256 Âu Cơ để đi làm. Thời gian gửi đã hơn 1 tháng qua. 

Tuy nhiên, vào chiều ngày 16- 12, khi đón cháu  từ nhà bà Mai về thì chị Phương phát hiện con hoảng hốt, khóc thét cùng nhiều vết bầm tím trên khắp cơ thể (có hình ảnh đi kèm). Quá lo lắng cho sức khỏe của con, vợ chồng chị Phương vội đưa cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng. Sau khi khám cho cháu, bác sỹ đã chuyển cháu sang điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu Nhi.

Cũng ngay tối cùng ngày, vợ chồng chị Phương đã trình báo sự việc và có đơn tố cáo gửi đến Công an phường Hòa Hiệp Bắc nhờ làm rõ hành vi của bà Mai đối với bé Anh.

Đơn tố cáo của gia đình bé Anh gửi các cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ, Báo CAND sẽ cập nhập thông tin mới nhất đến bạn đọc về sự việc này.

Hoài Thu
.
.
.