Bảo vệ bệnh viện trao trả hơn 100 triệu đồng cho người đánh rơi

Thứ Tư, 12/02/2020, 14:49

Trong lúc thực thi nhiệm vụ bảo vệ một cơ sở y tế, nhân viên bảo vệ nhặt được túi xách có tài sản trị giá 105 triệu đồng đã báo cáo cơ quan thông báo công khai để trả lại cho chủ sở hữu

Nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định ngày 12/2 xác nhận, một bảo vệ cơ sở y tế này vừa trao lại tiền và vàng có tổng trị giá 105 triệu đồng cho bà Huỳnh Thị Xuân, trú ở xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Thạnh (Bình Định) – người đã đánh rơi số tài sản nêu trên.


Nhân viên bảo vệ Trương Lê Dũng trao trả lại tài sản nhặt được cho bà Huỳnh Thị Xuân. Ảnh : CTV

Trước đó vào hồi 9h15’ sáng ngày 10-2, trong lúc thực thi nhiệm vụ tuần tra kiểm soát an ninh trật tự tại tầng 1 phần mở rộng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, nhân viên bảo vệ Trương Lê Dũng tình cờ phát hiện túi xách của ai đó đánh rơi nên trình báo tổ bảo vệ và lãnh đạo bệnh viện. Qua kiểm tra bên trong túi xách có số tiền 100 triệu đồng và 1 chiếc lắc đeo tay bằng kim loại màu vàng. Từ thông báo của bệnh viện, chủ nhân chiếc túi xách là bà Huỳnh Thị Xuân đã đến tổ bảo vệ mô tả chính xác đặc điểm nhận dạng túi xách cùng tài sản bên trong nên lập thủ tục trao lại cho chủ sở hữu.

Khi nhận lại tài sản đánh rơi, bà Huỳnh Thị Xuân xúc động bày tỏ lời cảm ơn đối với nhân viên bảo vệ Trương Lê Dũng cùng tổ bảo vệ và Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.


Hữu Toàn
.
.
.