Bãi tập kết gỗ ở Hải Phòng bùng cháy dữ dội

Thứ Năm, 29/03/2018, 20:18
Vào khoảng 17h35, một vụ cháy đã xảy ở số nhà 644, đường Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng (của gia đình ông N.V.Thảo) chuyên kinh doanh nhựa cao bản và gỗ cũ rồi lan nhanh sang khoảng 5 căn nhà liền kề, ngọn lửa bốc cao hàng trăm mét.

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC Hải Phòng đã điều động gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục CBCS khẩn trương triển khai tới hiện trường vụ cháy. Điều đáng lo ngại nhất là đám cháy đã lan rộng sang các căn nhà liền kề. 

Cảnh sát PCCC Hải Phòng khẩn trương triển khai dập lửa vụ cháy.

Nguy hiểm hơn khi cách hiện trường vụ cháy khoảng 15 mét là một cây xăng dầu lớn, nguy cơ cháy lan vào cây xăng và xảy ra nổ là rất lớn. Lãnh đạo Cảnh sát PCCC Hải Phòng đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo lực lượng cứu hỏa cô lập ngọn lửa, ngăn chặn đám cháy tiếp tục lan rộng ra xung quanh.

Đến 19h40 cùng ngày, đám cháy vẫn đang rất dữ dội. Lực lượng cứu hỏa phối hợp với các lực lượng khác đang tích cực dập lửa…

Theo người dân xung quanh cho biết, những căn nhà bị cháy các hộ kinh doanh gỗ, các loại hạt quả, dược liệu... và một cơ sở của Hội người mù. Cho đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận có thiệt hại về người do vụ cháy.

Báo CAND sẽ tiếp tục thông tin về công tác chữa cháy và khắc phục hậu quả.

Văn Thịnh
.
.
.