Thời tiết ngày 14-2

Bắc Bộ vẫn rét đậm, Nam Bộ nắng đẹp

Thứ Ba, 14/02/2017, 08:27
Trung tâm dự báo KTTV Trung ương cho biết, trong ngày hôm nay (14-2), các tỉnh miền Bắc (trong đó có Thủ đô Hà Nội) phổ biến trạng thái nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều hửng nắng.

Nền nhiệt ổn định trong khoảng từ 11-22 độ. Riêng khu vực vùng núi vẫn có rét đậm với nền nhiệt thấp nhất từ 9-11 độ, có nơi dưới 8 độ. Theo dự báo, trong các ngày tới, nền nhiệt các tỉnh miền Bắc tiếp tục tăng thêm, trời chỉ rét vào đêm và sáng sớm.

Trong khi đó, tại các tỉnh phía Nam, thời tiết cơ bản tốt. Ban ngày có nắng nhẹ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ trong ngày của Nam Trung Bộ từ 19-31 độ, Tây Nguyên từ 15-28 độ, Nam Bộ 21-32 độ.

Trên biển, thời tiết vẫn diễn biến xấu. Khu vực Bắc và giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Vùng biển từ Quảng Trị đến Ninh Thuận và phía Tây khu vực Nam biển Đông (bao bồm cả phía Tây vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động. Sóng biển cao từ 2-4m.

H. Ly
.
.
.