Bắc Bộ rét đậm có nơi 17 độ C

Thứ Ba, 24/11/2015, 17:07
Từ tối mai (25- 11), ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Phú Yên có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông, nhiệt độ phổ biến trong khoảng từ 19-25 độ C, vùng núi có nơi 17 độ C.

Trung tâm dự báo Khí tượng thuỷ văn Trung ương cho biết, trong đêm nay (24- 11), khối không khí lạnh cường độ mạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc; sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ, một số nơi ở Nam Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông.

Từ tối mai (25- 11), ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Phú Yên có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Đợt không khí lạnh lần này khiến nền nhiệt các tỉnh Bắc Bộ giảm sâu từ 7-8 độ, phổ biến trong khoảng từ 19-25 độ, vùng núi có nơi 17 độ. ​Từ ngày mai, ở các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa trời trở lạnh, vùng núi trở rét, có nơi rét đậm.

Trên biển, thời tiết vẫn diễn biến xấu. ​Từ sáng mai, ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9, sóng biển cao 2-4 m.

Biển động mạnh. Từ đêm mai, vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động.

K.Vy
.
.
.