“Bà hỏa” thiêu rụi kho thuốc, Công ty dược thiệt hại tiền tỷ

Thứ Bảy, 27/05/2017, 19:42
Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại kho chứa thuốc của Công ty dược Bình Phú, khiến hàng hóa chứa trong kho bị thiêu rụi hoàn toàn...

Tối ngày 27-5, tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, khoảng 4h cùng ngày, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại kho chứa thuốc của Công ty dược Bình Phú (địa chỉ khu phố Phú Tân, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), khiến hàng hóa chứa trong kho bị thiêu rụi hoàn toàn. Thiệt hại ban đầu ước hơn 1 tỷ đồng.

Hiện trường sau khi được khống chế - Ảnh : Đức Trí.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trong lúc người dân khu phố Phú Tân đang ngủ bất ngờ nghe tiếng nổ lớn bùng bùng phát ra từ lầu 2, kho dược của Công ty dược Bình Phú. Một số người dân chạy ra thì phát hiện lửa bùng phát dữ dội phát ra từ trong kho trên lầu 2 của Công ty.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh Bình Phước đã điều 4 xe chữa cháy cùng hơn 30 cán bộ chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế ngọn lửa, không cho lan sang các khu vực khác.

Mặc dù rất tích cực nhưng do nơi xuất phát của ngọn lửa xảy ra tại lầu 2 của kho thuốc, nhiều vật liệu dễ bắt lửa nên phải mất hơn 2 giờ đồng hồ, các cán bộ chiến sỹ PCCC Công an tỉnh Bình Phước mới khống chế được ngọn lửa và ngăn lan sang các khu vực lân cận.

Rất may thời điểm xảy ra vụ cháy không có người ở trong kho.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được Công an tỉnh Bình Phước điều tra làm rõ.

Đức Trí
.
.
.