Bà hỏa thiêu rụi hơn 1000 m2 nhà xưởng

Thứ Tư, 13/06/2018, 11:00
Vào khoảng 6h sáng 13-6-2018, tại khu vực nhà xưởng của Công ty cổ phần thương binh An Hoà, nằm gần khu vực cầu Kiền, xã An Hồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng xảy ra vụ hỏa hoạn lớn, ngọn lửa và khói bốc cao hàng trăm mét.


Theo Ban chỉ huy đồn Công an khu công nghiệp Nomura cho biết, khi phát hiện cháy ở đây, mặc dù được lực lượng chữa cháy tại chỗ triển khai dập lửa ngay nhưng do gặp gió to nên lửa cháy rất dữ dội, đám cháy đã nhanh chóng lan sang các nhà xưởng khác bên cạnh.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tích cực phun nước dập lửa.

Nhận được tin báo cháy, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hải Phòng đã điều động trên 10 xe chữa cháy và gần 100 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường cùng với lực lượng phòng cháy chữa cháy huyện, khu công nghiệp Nomura, triển khai dập lửa và chống cháy lan.

Đến khoảng 9h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, các lực lượng chữa cháy vẫn đang tích cực phun nước để dập tắt lửa và đề phòng đám cháy bùng phát trở lại. Sơ bộ khoảng trên 1000 m² nhà xưởng ở đây gần như đã bị bà hỏa thiêu rụi, thiệt hại vật chất chưa thống kê được

Được biết, đây là khu vực kho, nhà xưởng của Công ty cổ phần thương binh An Hoà chuyên đóng gói các loại cám để phục vụ sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Văn Thịnh
.
.
.