"Bà hỏa" ghé thăm 5 căn nhà tại ngày nghỉ Lễ 2-9

Chủ Nhật, 02/09/2018, 15:37

Rạng sáng 2-9, một vụ hỏa hoạn đã thiêu cháy 5 căn nhà trên địa bàn thị trấn Tri Tôn (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Rất may không có thiệt hại về người.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h20’ ngày 2-9, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại căn nhà bán thức ăn vào ban đêm tại khóm 2 (đường Lê Thánh Tôn, thị trấn Tri Tôn) rồi nhanh chóng lan sang 4 căn nhà khác liền kề.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy huyện Tri Tôn đã huy động 6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục CBCS và người dân xung quanh tham gia dập lửa. 

Do căn nhà được làm bằng gỗ nên ngọn lửa bắt rất nhanh, cháy lan sang các căn nhà khiến lực lượng chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Sau 2 giờ tích cực cứu hỏa, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

5 căn nhà bị thiệt hại nặng.

Hậu quả vụ hỏa hoạn khiến 2 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, 2 căn nhà khác bị thiêu rụi tài sản bên trong và 1 căn nhà bị cháy sém.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường vụ cháy để phục vụ công tác điều tra.
Lực lượng chức năng phong tỏa, điều tra hiện trường.

Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, lãnh đạo UBND huyện Tri Tôn đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho các gia đình có nhà bị cháy hoàn toàn mỗi gia đình 3 triệu đồng để các gia đình sớm ổn định cuộc sống. 

Ông Phan Văn Sương, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) cho biết: “Đối với các hộ bị thiệt hại hoàn toàn, huyện đã chỉ đạo Phòng Lao đông Thương binh và Xã hội sớm hoàn thiện các hồ sơ để trao tiền hỗ trợ theo quy định (20 triệu đồng/hộ) cho bà con, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Tri Tôn vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng chung tay chia sẽ khó khăn với các gia đình có nhà bị cháy”.


Trần Lĩnh
.
.
.