Bà Nà Hills là ‘điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam’

Thứ Năm, 09/07/2015, 21:37
Bà Nà Hills đã được ghi nhận là điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam và điểm đến này đang đóng góp tích cực vào sự phát triển của TP Đà Nẵng nói riêng, cũng như con đường di sản miền Trung.

Bà Nà Hills là khu du lịch duy nhất vừa được nhận giải thưởng “Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức.

Bà Nà Hill với thiên đường nghỉ dưỡng và những kỷ lục quốc tế vừa được nhận giải thưởng “Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam”. 

Bà Nà ban đầu chỉ là phế tích của những biệt thự Pháp cổ, được sự đầu tư và tầm nhìn dài hạn của Tập đoàn Sun Group, hiện nay Bà Nà Hills đã trở thành một điểm đến du lịch, một thiên đường nghỉ dưỡng của TP Đà Nẵng thu hút du khách trong và ngoài nước đến với thành phố đáng sống Đà Nẵng và góp phần vào sự phong phú của Con đường di sản miền Trung.

Ngoài hệ thống cáp treo đạt bốn kỷ lục thế giới và được báo Telegraph của Anh xếp thứ 3 trong trong danh sách 11 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới, Bà Nà Hills còn là những quần thể khu kiến trúc, vui chơi gồm 9 khu vực.

* “Thiên đường nghỉ dưỡng” InterContinetal Danang Sun Peninsula cũng vừa đoạt giải “Best of The Best” với chiến thắng trong hạng mục bình chọn thành tựu tốt nhất trong thiết kế.

InterContinetal Danang Sun Peninsula tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam do Tập đoàn Sun Group đầu tư.

“Best of The Best” là giải thưởng do Virtuoso Hotels & Resorts và tạp chí Virtuoso Life khởi xướng và điều hành, được xác định bởi một cuộc bình chọn của cả hai hệ thống thành viên là cơ quan du lịch Virtuoso cùng nhóm các đối tác độc lập và tin cậy do Virtuoso mời bình chọn.

 

Hoài Thu
.
.
.