Đêm nay Hà Nội mưa, trời chuyển rét

Thứ Năm, 05/04/2018, 09:05
Chịu ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối nay, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông, trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18°C, vùng núi cao có nơi dưới 10°C.


Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. 

Dự báo từ đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, ngày mai sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ. Vùng núi có nơi rét đậm với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ C, vùng núi 12-14 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C.

Khu vực Hà Nội từ đêm nay có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Từ gần sáng mai, trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18°C. Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1.

Các tỉnh Trung Trung Bộ và Tây Nguyên từ ngày 6-4 có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ vẫn duy trì nắng đều và mạnh từ sớm, các tỉnh Đông Nam Bộ nắng nóng 34-35 độ, các tỉnh còn lại oi nóng 32-34 độ C, về đêm trời dịu nhanh khi một số nơi xuất hiện mưa rào rải rác.

B.C.
.
.
.