80 công dân hoàn thành thời gian cách ly tại Hòa Bình

Thứ Ba, 08/09/2020, 10:46
Ngày 8/9, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Sở Y tế tỉnh Hòa Bình đã tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung phòng, chống dịch COVID-19 cho 80 công dân trở về từ Canada đang thực hiện cách ly tập trung tại Trung đoàn 814, thuộc tổ 14, phường Thịnh Lang, TP Hoà Bình từ ngày 25/8.


Trong số 80 công dân về nước đợt này có 44 nam và 36 nữ, có ba trẻ em, trẻ nhất mới được hai tháng tuổi, người già nhất 85 tuổi. 

Trong quá trình cách ly tập trung, các công dân được đội ngũ y, bác sĩ theo dõi và kiểm tra sức khoẻ hàng ngày được đảm bảo.  

Công dân hoàn thành thời gian cách ly chuẩn bị hành lý trở về địa phương.

Qua đó, 80 công dân đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung theo quy định và đã có hai lần xét nghiệm kết quả âm tính với COVID-19. Hiện tại, các công dân đều có sức khoẻ tốt, tinh thần phấn khởi. 

Cũng tại buổi trao chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung, các cơ quan chức năng của tỉnh Hòa Bình khuyến cáo công dân hết thời gian cách ly tập trung này cần tiếp tục thực hiện cách ly tại địa phương trong 14 ngày để theo dõi tình hình sức khoẻ theo quy định.

Bộ CHQS và Sở Y tế trao chứng nhận cho các công dân.
Ngô Thủy
.
.
.