Rủ nhau ra tắm suối, bốn học sinh lớp 6 tử vong

Thứ Bảy, 25/05/2019, 19:15
Trong lúc 6 học sinh rủ nhau ra tắm suối, 4 cháu không may bị đuối nước tử vong thương tâm.

Sự việc nghiêm trọng trên xảy ra vào đầu giờ chiều 25-5, tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai

Theo đó, vào chiều cùng ngày, 6 học sinh tại địa bàn xã Quang Kim rủ nhau ra con suối của xã để tắm. Tuy nhiên, sau đó 4 cháu bị và tử vong do đuối nước. Đến khoảng 14h45 phút cùng ngày, thi thể của 4 học sinh gặp nạn đã được người thân và người dân địa phương tìm thấy.

Ông Trần Văn Ngọc - Chủ tịch UBND xã Quang Kim xác nhận sự việc trên và cho biết: 6 cháu học sinh lớp 6 của trường THCS Quang Kim xin phép gia đình đi chơi. Đến khoảng 13h30, các học sinh này ra khu vực suối của thôn Làng San để tắm. Trong lúc tắm, 1 cháu có dấu hiệu bơi yếu nên các cháu còn lại ra ứng cứu. 

Nơi xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên, khu vực các cháu tắm có độ sâu từ 7-10m nên 4 cháu bị đuối nước và tử vong thương tâm. 

Theo ông Ngọc, nơi các học sinh gặp nạn là một hố sâu từ 7-10 mét và có diện tích khoảng 20 - 25m². Còn lại các đọạn suối khác mực nước đều bình thường và không nguy hiểm. 

"Các học sinh tử vong học cùng 1 lớp và đều trên địa bàn xã Quang Kim. Vào sáng nay, các cháu đi học bình thường nhưng đến chiều thì được nghỉ. Đến 14h45 phút, thi thể của 4 học sinh đã được tìm thấy và đưa về gia đình để lo các thủ tục mai táng...", ông Ngọc nói.

Hiệp Bình
.
.
.