Cây xăng phát hỏa, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

Thứ Hai, 01/10/2018, 21:35
Phát hiện lửa bất ngờ bốc cháy tại 5 trụ xăng của cửa hàng xăng dầu, nhiều người đã hốt hoảng tháo chạy vì sợ hầm xăng có thể phát hỏa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h40’ ngày 1-10, nhiều người dân cùng nhân viên cây xăng trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP Hồ Chí Minh phát hiện cây xăng phát hỏa dữ dội.

Một số người nhanh chóng dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ dập tắt ngọn lửa, nhưng ngọn lửa nhanh chóng cháy lan ra 5 trụ xăng nằm cạnh nhau khiến cho việc dập tắt bất thành.

Ngọn lửa cháy mỗi lúc một lớn kèm theo nhiều tiếng nổ, khói lửa bốc lên mịt mù cả khu vực khiến cho nhiều người hốt hoảng tháo chạy ra khỏi khu vực này, một số người hô hoán báo cho lực lượng chức năng đến ứng cứu.

Hiện trường 5 trụ xăng bốc cháy

Cảnh sát PCCC quận 12 ứng cứu dập tắt ngọn lửa

5 trụ xăng bị thiêu rụi

Các phương tiện lưu thông qua khu vực này bị ùn ứ do phải phong tỏa khu vực để phục vụ cho việc dập tắt đám cháy

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận 12 điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu dập tắt đám cháy. Khoảng 30 phút sau ngọn lửa được khống chế hoàn toàn

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng 5 trụ xăng bên ngoài bị thiêu rụi, một số người dân hiếu kỳ đứng bên ngoài theo dõi vụ việc cùng với một đoạn đường được phong tỏa phục vụ cho việc chữa cháy khiến các phương tiện lưu thông qua đây bị ùn ứ nghiêm trọng, lực lượng chức năng phải điều tiết giao thông giải quyết việc ùn ứ.


Minh Đức - Phan Linh (clip)
.
.
.