26 người nhập viện sau khi ăn bánh mì xíu

Thứ Tư, 19/05/2021, 13:02
Sau khi ăn bánh mì xíu được mua tại cơ sở bánh mì Thành Phát (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) thì những người này xuất hiện các triệu chứng đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy,... nên đã đến TTYT huyện Bình Sơn điều trị.

Ngày 19/5, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn vừa ghi nhận 26 người bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì xíu (bánh mì trong có chả bò, chả giò, chả lụa, thịt heo quay, nước mắm, nước xíu,…).

Vào chiều 17/5, các bệnh nhân trên sau khi ăn bánh mì xíu được mua tại cơ sở bánh mì Thành Phát (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) thì xuất hiện các triệu chứng đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy,... nên đã đến TTYT huyện Bình Sơn điều trị.

Đến sáng 18/5, một bệnh nhân do có tiền sử xuất huyết tiêu hóa đã được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi điều trị, một bệnh nhân sức khỏe ổn định nên xin về nhà. Đến sáng 19/5 có 24 bệnh nhân được điều trị tại TTYT huyện Bình Sơn, sức khỏe ổn định.

TTYT huyện Bình Sơn đã yêu cầu cơ sở bánh mì Thành Phát tạm dừng hoạt động và đề nghị UBND thị trấn Châu Ổ niêm phong các thực phẩm, sản phẩm còn lại tại cơ sở, đồng thời giám sát không cho cơ sở hoạt động cho đến khi cơ quan chức năng điều tra, kết luận.
Ngọc Thi
.
.
.