25.000 lượt người tham gia Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo

Thứ Bảy, 26/12/2015, 17:06
Ngày 26- 12 Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TP Hồ Chí Minh lần thứ VI năm 2015 chính thức khai mạc tại Nhà Văn hóa Thanh niên thành phố.

Do Ban Thường vụ Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức, Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo là ngày hội để tuổi trẻ thành phố giới thiệu đến đông đảo nhân dân, thanh thiếu nhi về những mô hình, ý tưởng sáng tạo của các cá nhân, tập thể tiêu biểutrên các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, sáng tạo nghệ thuật, nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình học tập và lao động.

Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo 2015 thu hút đông đảo bạn trẻ .
Nhiều sản phẩm, sáng tạo của bạn trẻ được giới thiệu đến người dân tại Liên hoan

Diễn ra trong 2 ngày 26 và 27- 12, tại Liên hoan có 36 gian triển lãm, giới thiệu sản phẩm, sáng tạo đến từ các sở, viện, trung tâm, trường học, quận huyện, doanh nghiệp, tổ chức xã hội. Tại Liên hoan, các đề tài, sản phẩm sáng tạo có tính ứng dụng thực tiễn cao sẽ được chuyển giao cho các đơn vị hữu quan để tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động thiết thực được tổ chức: Giải thưởng thiết kế chế tạo ứng dụng; Hội thảo khoa học nghiên cứu Đông trùng hạ thảo, Talkshow khởi nghiệp, sân chơi khoa học vui và không gian tri thức…

Dự kiến, Liên hoan thu hút khoảng 25.000 lượt người tham dự.

N.H .
.
.
.