150 cán bộ chiến sĩ, đoàn viên tham gia chương trình “Chủ nhật xanh” 2019

Chủ Nhật, 09/06/2019, 09:10
“Chủ nhật xanh” là hoạt động được tổ chức thường niên của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam với những phần việc cụ thể nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp góp phần phát triển quê hương bền vững.


Sáng 9-6, tại xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp Phòng Cảnh sát môi trường, Mobifone tỉnh Quảng Nam và chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Chủ nhật xanh” ra quân dọn vệ sinh bãi biển thôn Hà Lộc, xã Tam Tiến với sự tham gia của 150 cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên, hội viên các đơn vị.

Dọn dẹp rác thải nhựa tại bãi biển Hà Lộc, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành.
Chung sức bảo vệ môi trường.
Các đoàn viên hăng hái tham gia chương trình "Chủ nhật xanh".

Thượng úy Phạm Hoàng Hồng Minh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam, chia sẻ “Ngày chủ nhật” là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Công an Quảng Nam nhằm hưởng ứng Ngày môi trường thế giới (5-6) gắn với phong trào “Chống rác thải nhựa” và Chương trình “Chung sức vì biển đảo quê hương” năm 2019.

“Chủ nhật xanh” là hoạt động được tổ chức thường niên với những phần việc cụ thể nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp góp phần phát triển quê hương bền vững.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên, hội viên các đơn vị có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thắt chặt mối quan hệ gắn kết, hỗ trợ nhau trong xây dựng tổ chức và hoạt động phong trào.

Tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học vùng biển.
Trao tặng tủ thuốc y tế và cờ Tổ quốc cho các ngư dân xã Tam Tiến.
Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng 10 tủ thuốc y tế và cờ Tổ quốc cho gia đình ngư dân tại xã Tam Tiến nhằm động viên bà con tiếp tục vươn khơi, bám biển.
Ngọc Thi
.
.
.