Viettel chăm sóc khách hàng dùng thiết bị thông minh

Thứ Bảy, 07/03/2015, 09:45
Ngày 6/3/2015, Viettel chính thức ra mắt bộ phận chăm sóc chuyên biệt cho khách hàng dùng thiết bị thông minh phục vụ việc giải đáp liên quan đến Smartphone và các sản phẩm ứng dụng công nghệ khác.

Đây là nhà mạng đầu tiên đưa lĩnh vực giải đáp các thông tin liên quan đến thiết bị đầu cuối vào trong danh mục chăm sóc khách hàng. Theo đó, khách hàng khi gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng SmartPhone hoặc các dịch vụ của Viettel trên SmartPhone có thể gọi tới tổng đài 19008198 để được giải đáp và nghe tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng sử dụng thiết bị thông minh.

Ngoài ra, nhân viên bộ phận này sẽ chủ động liên hệ để hỗ trợ khách hàng thân thiết trong các vấn đề liên quan đến SmartPhone và nghiên cứu, đánh giá phản hồi về các sản phẩm công nghệ và ứng dụng công nghệ để từng bước hoàn thiện sản phẩm. Hàng tháng Viettel sẽ chủ động phối hợp với các hãng điện thoại, bố trí đội chăm sóc thiết bị thông minh lưu động tại các cửa hàng, siêu thị, các cơ quan tập trung nhiều khách hàng của Viettel để hỗ trợ sửa chữa, làm mới, cài đặt ứng dụng, diệt virus, quét mã độc… cho SmartPhone.

Mai Thùy
.
.
.