Xóa tan mặc cảm nhờ kĩ thuật “made in Việt Nam”

Thứ Tư, 22/03/2017, 14:20
Hầu hết chị em đều mong muốn có bộ ngực nở nang nhưng phì đại gấp… 7 lần lại là bệnh lí đáng sợ. Tin vui là với kĩ thuật thu gọn “made in Việt Nam”, bệnh nhân không chỉ lấy lại được hình dáng ban đầu mà còn giữ nguyên các chức năng bầu vú.



Khổ vì vòng 1 “quá khổ”

Ngay sau khi sinh con đầu lòng năm 2003, chị N.T.H. (42 tuổi, ở Uông Bí, Quảng Ninh) đã được bác sĩ sản khoa cảnh báo có triệu chứng phì đại tuyến vú. Sau lần sinh nở thứ hai, ngực chị tiếp tục to thêm. Đặc biệt, 1 năm gần đây, ngực chị to nhanh gấp 7 lần bình thường. 

Bộ ngực quá khổ khiến chị H. gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, người lúc nào cũng nặng trĩu. Tình trạng bệnh lí này còn khiến chị bị thoái hóa đốt sống cổ, tê bì tay, bệnh hen vốn có của chị nặng lên. 

Khi thấy chị quá khổ sở với tình trạng này, gia đình đã động viên chị đi khám. Trong lúc đang hoang mang không biết điều trị căn bệnh này ở đâu, chị H may mắn được một bác sĩ giới thiệu đến gặp GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng bộ môn Phẫu thuật tạo hình (Đại học Y Hà Nội), hiện đang cộng tác với Trung tâm Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và bàn tay (Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City) trong khuôn khổ hợp tác giữa hai đơn vị.
      
Trước khi phẫu thuật, bệnh nhân H khốn khổ vì cặp vú khổng lồ.

Kĩ thuật độc đáo “made in Việt Nam”.

Theo GS.TS Trần Thiết Sơn, với bệnh lí vú phì đại khổng lồ như trường hợp chị H, cách điều trị duy nhất là phẫu thuật làm giảm thể tích vú, cắt bỏ phần da thừa. 

Hai giáo sư hội chẩn trước ca phẫu thuật.

GS Sơn và các bác sỹ Vinmec quyết định cắt bớt 1,9kg bên ngực phải và 1,5kg bên ngực trái cho chị H. Sau 4 ngày điều trị hậu phẫu, sức khỏe của chị H đã ổn định và được xuất viện.      

Ca phẫu thuật của chị H được Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ 90% kinh phí.

Niềm hạnh phúc của chị H đặc biệt được nhân đôi khi ca phẫu thuật đã được Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ 90% kinh phí. Đây là một trong hàng ngàn ca phẫu thuật sẽ được Vinmec triển khai từ năm nay, trong chương trình phẫu thuật từ thiện 500 tỷ đồng dành cho người nghèo và người có công với Cách mạng. 

Các mức hỗ trợ từ 70% đến 100% tổng chi phí và được Quỹ Thiện Tâm triển khai qua hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trên cả nước.

Danh mục các mặt bệnh được Quỹ Thiện tâm hỗ trợ: Ghép tạng, Ung thư, Tim mạch, Điều trị ghép Tế bào gốc, một số phẫu thuật trong ngoại khoa như chấn thương chỉnh hình, ngoại tiêu hóa, tiết niệu.

Danh sách bệnh viện triển khai: Vinmec Times City (Hà Nội), Vinmec Central Park (TP HCM), Vinmec Hạ Long (Quảng Ninh), Vinmec Nha Trang, Vinmec Phú Quốc

Thông tin liên hệ với chương trình:

Quỹ Thiện Tâm 0934 651 926, email:quythientam@vinmec.com

Hoặc đăng ký theo mẫu:

https://drive.google.com/open?id=0B4gE3mX8RxXbcldkSm5PUkNaWU0

Thanh Tuyền
.
.
.