Xe bus FLC miễn phí đưa 90 sinh viên về quê đón Tết

Chủ Nhật, 22/01/2017, 15:22
19h30 tối 20-1, 2 chuyến xe miễn phí đầu tiên của chương trình “FLCbus - Chuyến xe yêu thương - Về nhà đón Tết” đã chính thức lăn bánh, đưa 90 sinh viên các trường đại học tại Hà Nội về quê đoàn viên với gia đình.


“FLC bus - Chuyến xe yêu thương - Về nhà đón Tết” là chương trình thiện nguyện vì cộng đồng của Tập đoàn FLC, nhằm hỗ trợ những người con xa quê, đặc biệt là các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Hà Nội và những cán bộ, công nhân viên kịp về sum vầy cùng gia đình trong dịp Tết Đinh Dậu – 2017.

Với hành trình Hà Nội – Quảng Bình,  2 xe 45 chỗ  đầu tiên của chương trình FLCbus  đã đưa 90 bạn  sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học tại Hà Nội, quê ở Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình về nhà an toàn.

19h30 tối 20-1, 2 chuyến xe miễn phí đầu tiên của chương trình “FLCbus - Chuyến xe yêu thương - Về nhà đón Tết” đã chính thức lăn bánh

Theo đại diện Tập đoàn FLC,  lịch chạy các tuyến tiếp theo sẽ diễn ra vào các ngày: 23-1 (26 Tết), 25-1 (28 Tết) và 26-1 (29 Tết).  Số lượng xe  có thể sẽ nhiều hơn dự kiến, vì lượng người đã, đang và tiếp tục đăng ký khá đông, nhất là các bạn sinh viên.

Dự kiến ban đầu của chương trình “FLCbus - Chuyến xe yêu thương - Về nhà đón Tết” khoảng 14 xe 45 chỗ. Trong đó, có 4 xe dành cho sinh viên với lộ trình: Hà Nội - Quảng Bình; 10 xe dành CBNV Tập đoàn với 7 lộ trình:  Hà Nội - Đà Nẵng: Vĩnh Phúc  - Thanh Hóa; Vĩnh Phúc - Thái Bình; Vĩnh Phúc -Quảng Ninh; Quảng Ninh -Thanh Hóa; Quy Nhơn - Thanh Hóa; Quy Nhơn -Phú Yên - Hồ Chí Minh. Theo đó, tất cả các lộ trình, xe của FLC sẽ trả sinh viên, nhân viên các tỉnh đi qua tại các bến xe  trung tâm Thành phố của địa phương.

Được biết, “FLCbus – Chuyến xe yêu thương – Về nhà đón Tết” chỉ là một trong nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa của Tập đoàn FLC. Chỉ riêng trong năm 2016, tổng số tiền cho các hoạt động xã hội, từ thiện của Tập đoàn FLC đã lên tới gần 30 tỷ đồng. 

Trong đó,  ủng hộ Quỹ Vì người nghèo Thanh Hoá 10 tỷ đồng; đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo” do thành phố Hà Nội phát động  5 tỷ đồng; ủng hộ  tới đồng bào bị bão lụt và các hộ dân nghèo, cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Định với tổng trị giá gần 4 tỷ đồng.

Thùy Dung
.
.
.