Xây bệnh viện nghỉ dưỡng và trường học quốc tế tại Sầm Sơn

Thứ Tư, 25/05/2016, 12:38
Ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, cho biết đây là các công trình chức năng nằm trong quy hoạch phát triển thị xã du lịch Sầm Sơn thành một thành phố đáng sống của tỉnh Thanh Hóa.


Bệnh viện đa khoa nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn sẽ là mô hình kết hợp khám chữa bệnh – nghỉ dưỡng biển quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, tận dụng ưu thế từ hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng sẵn có tại Sầm Sơn, trong đó có Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Khu resort FLC Sầm Sơn đã góp phần thay đổi diện mạo thị xã du lịch biển Sầm Sơn.

Việc xây dựng bệnh viện nghỉ dưỡng cũng sẽ góp phần thu hút du khách hạng sang đến và lưu trú dài ngày tại Sầm Sơn, sau những nỗ lực thay đổi hình ảnh của thị xã du lịch này. Sầm Sơn dường như đã lột xác một cách thần kỳ trong vòng một năm trở lại đây cùng với sự hiện diện của Tập đoàn FLC.

Đơn vị này đã rót tới trên 6.000 tỷ đồng để đầu tư xây dựng Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn – một khu resort quy mô lớn với đầy đủ tiện ích 5 sao, khai trương tháng 7/2015. FLC cũng là nhà thầu BOT của dự án cải tạo, nâng cấp bãi biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương.

FLC cũng là nhà thầu BOT của dự án cải tạo, nâng cấp bãi biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương.

Trường quốc tế FLC Sầm Sơn sẽ bao gồm tất cả các cấp học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, phổ thông trung học đến đại học. Đặc biệt, trường sẽ áp dụng mô hình kết hợp giữa chuẩn giáo dục của Việt Nam và quốc tế.

Nhân Chính
.
.
.