Xài data như ở nhà với dịch vụ roaming siêu rẻ của MobiFone

Thứ Năm, 01/11/2018, 12:52
Xa rồi cái thời quan niệm chỉ đại gia mới dám chi tiền cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế vì giá quá “chát”. Nay đã khác xưa, vi vu khắp thế giới chẳng khó thì chuyển vùng quốc tế chỉ là chuyện nhỏ, vì giờ giá cước đã hợp túi tiền hơn nhiều.

Xuất ngoại là chuyện nhỏ, vắng mặt trên mạng mới là chuyện lớn 

Sáng lập một Trung tâm Ngoại ngữ lớn tại Hà Nội, Trần Thùy thường xuyên được dẫn đoàn học sinh tham gia các khóa học ngắn hạn tới nhiều nước như Anh, Mỹ, Úc, Singapore… Những bức ảnh check-in tại các địa điểm nổi tiếng, được Thùy cập nhật liên tục trên mạng xã hội khiến bạn bè ngưỡng mộ. Thế nhưng Thùy không hề vắng mặt trong các cuộc xuyên lục địa của hội bạn thân.

Thùy chia sẻ:“Những lần đầu ra nước ngoài mình phải mua sim du lịch, cực kỳ bất tiện. Đến bây giờ, mình tra cứu thông tin dịch vụ chuyển vùng quốc tế của MobiFone thấy bất ngờ chuyển vùng quốc tế giờ rẻ quá. Lại đủ các gói cước tha hồ chọn gói phù hợp với nhu cầu sử dụng.”.

Cũng như Thùy, Hoàng Sơn, giám đốc của một startup khá thành công về công nghệ, thường xuyên phải đi công tác nước ngoài song song với quản lý công ty ở nhà, giữ liên lạc với đối tác trong nước. “Trước đây còn khá băn khoăn khi sử dụng roaming nhưng giờ các nhà mạng ra mắt nhiều gói cước chuyển vùng quốc tế mà giá cả mình thấy cực kỳ hợp lý. Người ta cứ nghĩ doanh nhân thì nhiều tiền lắm, lăn tăn gì mấy khoản như tiền điện thoại. Nhưng tiết kiệm và tiện ích mới là tiêu chí đầu tiên mình quan tâm”.

Việc các nhà mạng cung cấp các gói cước áp dụng cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế với mức giá ưu đãi nhất từ trước đến nay đã trở thành cứu cánh cho những người thường xuyên đi nước ngoài. Nếu như trước đây, nhắc đến chuyển vùng quốc tế ai cũng ái ngại vì cước phí quá đắt đỏ, lại không có nhiều sự lựa chọn. Giờ đây, khi cước phí roaming không còn “trên trời”, lại đa dạng các sự lựa chọn, thì chuyển vùng quốc tế đã không còn là nỗi lo.

Roaming tiện lợi, mạng khỏe, giá rẻ

Thấu hiểu tâm lý người dùng ưa chuộng các dịch vụ chất lượng tốt giá cả hợp lý trong khi nhu cầu đi nước ngoài trong thời gian ngắn như đi du lịch, công tác, du học ngắn hạn tăng cao. MobiFone là nhà mạng tiên phong triển khai các gói cước dịch vụ chuyển vùng quốc tế, bao gồm combo cả  thoại, nhắn tin và sử dụng data. Bên cạnh đó, MobiFone cũng cung cấp đa dạng các gói cước như chỉ sử dụng data, hay các gói cước ngắn hạn theo dòng các sự kiện thể thao lớn trên thế giới và trong khu vực.

Gói Roam Combo cung cấp cả dịch vụ gọi, nhắn tin và sử dụng data là gói cước độc quyền của MobiFone trong khi các nhà mạng khác chỉ cung cấp gói roaming data. Theo đánh giá của các khách hàng đã sử dụng, dịch vụ được cung cấp bởi nhà mạng này có giá cả hợp lý, giá data chỉ từ 400 đồng/MB. Tại một số quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Thái Lan… mức cước dịch vụ chuyển vùng quốc tế của MobiFone rẻ hơn nhiều so với hai nhà mạng còn lại.

“Đợt vừa rồi mình sang Nga xem World Cup. Có cậu bạn nhà báo mách MobiFone có gói chuyển vùng quốc tế dành riêng cho World Cup, đăng ký mất 500.000, được 3.500MB dùng cho cả một tuần. Thoải mái update đến từng phút giây cho hội chiến hữu ở nhà”. Bảo Nam, chàng sinh viên mới tốt nghiệp đại học Phương Đông hào hứng cho biết.

Đại diện nhà mạng cho biết MobiFone cam kết hỗ trợ tối đa người dùng trong việc kiểm soát quá trình sử dụng dịch vụ. Khách hàng không cần phải lo lắng việc bị phát sinh thêm cước,  dẫn đến chi phí bị đội lên cao quá mức có thể chi trả. Ngoài các gói cước đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng, MobiFone còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi, để khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Để tra cứu biết thông tin chi tiết và cách thức đăng ký các gói cước chuyển vùng quốc tế, khách hàng chỉ cần tra cứu qua ứng dụng M090, ứng dụng quản lý tài khoản cho thuê bao MobiFone mới ra mắt thời gian gần đây. M090 có nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ quá trình tra cứu thông tin các gói cước, các chương trình khuyến mại, quản lý các gói cước…

Độc giả có thể truy cập vào website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090 để biết thêm chi tiết về dịch vụ chuyển vùng quốc tế của MobiFone.

An An
.
.
.