Kết quả này dựa trên quá trình khảo sát kĩ lưỡng của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen và mạng Anphabe.com. Ở hạng mục 6 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất, Vinamilk đứng đầu ở hai nhóm tiêu chí “lương, thưởng, phúc lợi” và “chất lượng công việc và cuộc sống”.

Cuộc khảo sát được thực hiện trực tuyến từ tháng 10/2014 đến tháng 1/2015 với sự tham gia của 15.578 người thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc. Kết quả cuộc khảo sát cho thấy, dù ở nhóm nhân tài nào thì người lao động cũng đều hướng tới 3 mục tiêu nghề nghiệp chính, đó là cân bằng công việc và cuộc sống; có đủ tiền để sống thoải mái và có được công việc ổn định, đảm bảo. Trong số đó, lương, thưởng, phúc lợi vẫn là yếu tố có tầm quan trọng nhất. Từ thực tế đó, muốn thu hút và giữ chân nhân tài, doanh nghiệp cần đưa ra những chương trình phúc lợi toàn diện.

Vinamilk rất chú trọng nguồn nhân lực chất lượng cao.

Là nhà sản xuất sữa lớn nhất Việt Nam, doanh thu năm 2014 của Vinamilk đạt gần 36.000 tỷ đồng, tăng gần 14% so với 2013 và nộp ngân sách nhà nước hơn 3.500 tỷ đồng. Trong năm 2014, Vinamilk đã sản xuất và đưa ra thị trường gần 5 tỉ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Vinamilk đặt mục tiêu trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.

Khánh Vy