VinaPhone ra mắt gói cước data roaming rẻ nhất thị trường

Thứ Tư, 03/01/2018, 16:48
Bạn muốn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ trong hành trình du lịch nước ngoài cũng như giữ kết nối với bạn bè người thân qua các ứng dụng OTT như Zalo, Viber…nhưng lại lo mức phí kết nối Internet ở nước ngoài đắt đỏ, thì hãy từ bỏ ngay suy nghĩ đó nếu lựa chọn gói Data Roaming R500 mới nhất của VinaPhone.


Đây là gói cước Data Roaming rẻ nhất vừa được nhà mạng VinaPhone tung ra thị trường và đang rất hút khách hàng sử dụng. Với thông điệp “Chuyển vùng Quốc tế- Online giá rẻ”, VinaPhone mong muốn mang đến cho người dùng những tiện ích và dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất. 

Đồng thời, trong thời đại cách mạng 4.0 đang hiện hữu trên khắp thế giới, VinaPhone hiểu rằng, nhu cầu kết nối của người dùng là rất lớn, chính vì vậy việc cho ra đời R500 sẽ giúp cho các thuê bao VinaPhone giữ được kết nối mọi lúc, mọi nơi qua Facebook, Zalo, Viber… khi đi du lịch hoặc công tác nước ngoài.

R500 sẽ đánh bay tâm lý lo ngại của người dùng về những hóa đơn “khủng” do phát sinh cước truy cập Internet như trước đây khi ra nước ngoài. Bởi chỉ với 500.000đ khách hàng sẽ có ngay 2GB data sử dụng trong 7 ngày ở nước ngoài, mức cước này chỉ tương đương với 244đ/MB – được coi là rẻ nhất so với mọi gói cước data roaming hiện nay trên thị trường. Mức cước này không còn nhỉnh hơn cước nội địa là mấy nên người dùng hoàn toàn yên tâm truy cập Internet với chi phí rẻ, tiện lợi và an toàn.

“Cuối tuần vừa rồi mình có công việc cần giải quyết bên Singapore và sử dụng R500, mình rất hài lòng vì chỉ với 500 nghìn đồng mình lướt web đọc báo, cập nhật Facebook thường xuyên, email công việc mà mấy ngày vẫn chưa hết”, chị Thúy – Hà Nội chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Trong khi đó, anh Quang Thái (thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng, do công việc phải tải nhiều tài liệu nên khi đi công tác bên Mỹ hoặc Hàn Quốc, anh lựa chọn gói R500 của VinaPhone. Bởi gói cước này rẻ nhất trên thị trường hiện nay và khi hết dung lượng gói sẽ không phát sinh cước kể cả khi người dùng bật mạng dữ liệu mà sẽ tạm khóa và không truy cập được Internet. Nếu muốn người dùng có thể đăng ký thêm gói. Do đó tôi hoàn toàn yên tâm sử dụng không lo phát sinh cước mà không kiểm soát được.

Theo VinaPhone, hiện R500 được áp dụng tại 5 quốc gia/vùng Lãnh thổ đối với thuê bao trả sau gồm: Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và 3 quốc gia đối với cả thuê bao trả trước gồm Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan. Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ tiếp tục mở rộng quốc gia áp dụng gói cước siêu rẻ này. Để đăng ký gói R500, khách hàng chỉ cần soạn tin “DK R500” gửi 9123

Ngoài ra, nếu đi các nước khác và tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn các gói -R1, R3, R7, R10 và R15 với chi phí rất chi là hợp lý - chỉ với khoảng từ 400 đồng/MB. Với các gói cước này, khách hàng có thể sử dụng thoải mái dịch vụ Internet của VinaPhone tại 28 vùng quốc gia/Vùng lãnh thổ (cho thuê bao trả sau) và 16 quốc gia/vùng lãnh thổ (cho cả thuê bao trả trước và trả sau) như Canada, Úc, Nga, Thái Lan, Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore…

Đây quả là những gói cước sẽ khiến nhiều người dùng phải ngẩn ngơ vì quá rẻ và quá dễ để sử dụng Internet ở nước ngoài mà không phải chạy đôn chạy đáo đi mua SIM ở sân bay như trước đây hay sử dụng WiFi công cộng không an toàn ở nơi xa lạ…

Để biết thêm chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ: +8424.3773.1857 hoặc truy cập website http://vinaphone.com.vn/roaming/rx.

An An
.
.
.