Viettelpost được vinh danh thương hiệu Quốc gia

Thứ Bảy, 27/12/2014, 07:32
Được lựa chọn từ 1.500 hồ sơ, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) cùng 62 thương hiệu mạnh khác đã được vinh danh trong lễ công bố thương hiệu Quốc gia- Vietnam Value 2014 tối 23/12/2014 tại Hà Nội.

Diễn ra định kỳ 2 năm/lần, Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ), gắn với 3 giá trị đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong. Đây cũng là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Ông Hoàng Quốc Anh – Tổng Giám đốc Viettelpost nhận cúp chứng nhận.

63 thương hiệu năm nay được thông qua qua trình đấu thầu quốc tế, 5 bước đánh giá, kiểm tra chặt chẽ, dưới các tiêu chí chất lượng, đổi mới, sáng tạo và năng lực tiên phong. Các doanh nghiệp được công nhận đều có tốc độ tăng trưởng cao về lợi nhuận và doanh thu, giữ thị phần nội địa và mở rộng xuất khẩu. Trong đó, Viettelpost là đại diện duy nhất trong ngành Bưu chính vinh dự được trao cúp chứng nhận thương hiệu Quốc gia.

Mai Thùy
.
.
.