Vietravel khai trương chuyến bay charter Cần Thơ- Nha Trang

Thứ Sáu, 22/01/2016, 19:17
Với bề dày kinh nghiệm tổ chức thành công các chuyến bay charter (thuê bao nguyên chuyến) trong và ngoài nước, Công ty Du lịch Vietravel tiếp tục tung ra hàng loạt chuyến bay charter đặc sắc với giá cực kỳ hấp dẫn ngay từ đầu năm 2016.

Từ ngày 21-1-2016, Vietravel chính thức khai trương đường bay mới Cần Thơ - Nha Trang chỉ với 1 giờ bay thẳng. Chuyến bay được thực hiện bằng loại máy bay ATR-72 (67 chỗ) của Công ty Dịch vụ hàng không (Vasco).

Một số hình ảnh tại Lễ khai trương.

Ngày 21-1-2016, được sự đồng ý của UBND TP. Cần Thơ và UBND tỉnh Khánh Hòa, Vietravel chính thức khai trương đường bay mới Cần Thơ - Nha Trang, chỉ với 01 giờ bay thẳng. Chuyến bay Cần Thơ - Nha Trang có tần suất khởi hành 3 chuyến/tuần, vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và Chủ Nhật hàng tuần với giá vé chỉ từ 399.000 đồng/lượt. Giờ bay xuất phát từ Sân bay quốc tế Cần Thơ đến Nha Trang lúc 15h5 phút; và giờ bay từ Nha Trang về lại Cần Thơ lúc 17h.

Trong dịp này, Vietravel đồng thời giới thiệu bộ sản phẩm các chương trình tour du Xuân dịp Tết nguyên đán – kết hợp trải nghiệm đường bay mới khởi hành từ Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt và Cần Thơ. Với mức giá thấp nhất chỉ từ 3.299.000 đồng/khách cho hành trình tour phổ biến cũng như chương trình khám phá “tam giác vàng” liên tuyến Cần Thơ - Nha Trang - Đà Lạt được Vietravel giới thiệu - hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút đoàn viên ấm áp và khó quên trong dịp Tết 2016.

L.Hiệp
.
.
.