VietABank khai trương điểm giao dịch thứ 89 trên cả nước

Thứ Tư, 05/04/2017, 11:18
Ngày hôm qua (4-4), Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã chính thức khai trương điểm giao dịch mới - Chi nhánh Hải Phòng, tại địa chỉ 2B Hoàng Diệu, phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Hải Phòng là nơi có vị trí quan trọng về kinh tế, xã hội, công nghệ thông tin và an ninh, quốc phòng của vùng Bắc Bộ và cả nước, trên hai hành lang - một vành đai hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc cũng là đầu mối giao thông đường biển phía Bắc. Hải Phòng còn là một cực tăng trưởng của tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc gồm Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh, đồng thời là một trong những động lực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Hình ảnh trong ngày đầu khai trương.

Điểm giao dịch mới nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới kênh phân phối và gia tăng các tiện ích dành cho khách hàng của VietABank. Khai trương Chi nhánh Hải Phòng, VietABank hy vọng sẽ thu hút được nguồn vốn dồi dào cũng như đáp ứng được nhu cầu vốn phục vụ hoạt động kinh doanh , hoạt động tiêu dùng của đông đảo dân cư và doanh nghiệp tại khu vực này. Đây cũng là điểm giao dịch thứ 89 của VietABank trên cả nước.

Tại buổi lễ khai trương, VietABank Hải Phòng đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng với Hội Doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh để sát cánh, hợp tác hơn nữa cùng các cá nhân, doanh nghiệp trong việc phát triển sự nghiệp.

Trong ngày đầu hoạt động, chi nhánh Hải Phòng đã dành tặng nhiều phần quà giá trị đến khách hàng, thu hút hàng trăm lượt khách. Bên cạnh đó, VietABank cũng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Phát hành chứng chỉ tiền gửi, chương trình Quà tặng đầu xuân với giải nhất  thưởng lên đến 10 áp dụngchương trình khuyến mãi tết “Tân niên phú quý - Lộc phát an khang” với 33.000 phần quà tặng trị giá lên đến hơn 5 tỷ đồng cho tất cả khách hàng giao dịch tại ngân hàng trên toàn hệ thống.

Hình ảnh trong ngày đầu khai trương.

Được biết, VietABank sẽ đồng loạt khai trương 6 điểm giao dịch trong quý I/2017 nhằm mang đến thêm tiện ích ngân hàng cho khách hàng ở nhiều địa bàn khác nhau. Đây sẽ là một năm đánh dấu bước ngoặc mới trong lộ trình phát triển của VietABank.

V.Cường
.
.
.