VietABank khai trương chi nhánh mới tại Bắc Ninh

Thứ Sáu, 16/12/2016, 10:52
Với kế hoạch mở rộng mạng lưới hoạt động, ngày hôm qua (15-12), Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã chính thức khai trương chi nhánh Bắc Ninh tại Lô CC03 – B7 (Lô đất số 07) thuộc Khu nhà ở và dịch vụ công cộng Cát Tường, đường Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, nâng tổng số điểm giao dịch trên toàn quốc lên 87 điểm.

Là địa bàn kinh tế trọng điểm tại khu vực Bắc Bộ, cửa ngõ đi vào thủ đô, Bắc Ninh có vị trí địa lý thuận lợi cho giao lưu và phát triển văn hóa, chính trị, xã hội. Trong những năm qua, Bắc Ninh có sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế với tỷ lệ tăng trưởng ở mức cao so với bình quân của cả nước và khu vực phía Bắc, thu hút ngày càng nhiều các doanh nghiệp, dự án đầu tư phát triển trên địa bàn.

Tại chi nhánh Bắc Ninh, VietABank đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận với nguồn vốn và sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa bàn cũng như cả nước.

Cũng tại buổi lễ khai trương, VietABank đã trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh và ký Hợp đồng thỏa thuận hợp tác toàn diện với Hội Doanh nhân Trẻ Bắc Ninh.

Được biết, cùng với Chi nhánh Bắc Ninh, được sự chấp thuận của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, trong thời gian tới VietABank sẽ mở thêm 3 chi nhánh nữa tại Quảng Ninh, Hải Phòng và Bình Thuận.

Là một ngân hàng trẻ năng động, VietABank đã và đang không ngừng khẳng định mình với những bước đi thận trọng, vững chắc. Với sự hiện diện của chi nhánh mới tại Bắc Ninh, VietABank cam kết sẽ luôn đồng hành và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương cũng như sự thịnh vượng của các Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn, với đầy đủ các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng như dịch vụ tiền gửi, tín dụng, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử…

V.Cường
.
.
.