Văn Phú – Invest được tuyên dương là doanh nghiệp tiêu biểu về nộp thuế

Thứ Hai, 11/09/2017, 10:40
Mới đây, Cục Thuế TP Hà Nội đã tổ chức tuyên dương trên 440 doanh nghiệp và hộ kinh doanh thực hiện tốt pháp luật thuế.

Thời gian qua, việc tuân thủ tốt nghĩa vụ thuế các doanh nghiệp hộ kinh doanh đã góp phần quan trọng để Cục Thuế Hà Nội hoàn thành tốt nhiệm vụ thu ngân sách năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017.

Những tấm gương người nộp thuế tiêu biểu được tôn vinh hàng năm sẽ khích lệ động viên nhiều tổ chức và cá nhân khác cùng chấp hành nghĩa vụ thuế , góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách theo chỉ tiêu Quốc hội giao.

Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest vinh dự và tự hào là một trong các doanh nghiệp được nhận Giấy khen của Cục trưởng Cục thuế Hà Nội tuyên dương với thành tích đã thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2016. Đây là sự ghi nhận của UBND TP Hà Nội và Cục thuế cho những phấn đấu của doanh nghiệp thời gian qua.

Đại diện Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest nhận Giấy khen của Cục Thuế Hà Nội

Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest được biết đến là một doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó nền tảng là hoạt động đầu tư, kinh doanh bất động sản. 

Doanh nghiệp này luôn luôn xác định: Uy tín của doanh nghiệp được bảo đảm không chỉ từ việc sản xuất kinh doanh hiệu quả, mà còn phải hoàn thành các nghĩa vụ đối với Nhà nước, trong đó có nghĩa vụ thuế.

Theo đánh giá của Cục Thuế TP Hà Nội, năm 2016 là năm vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, ngành Thuế Thủ đô đã hoàn thành nhiệm vụ thu Ngân sách Nhà nước, góp phần thực hiện phong trào "Thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2016" là một trong những phong trào yêu nước đạt kết quả cao. Nhiều doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả cao, tốc độ tăng trưởng khá, có số nộp ngân sách lớn.

Nhật Quang
.
.
.