VNG khai trương trụ sở mới, hướng tới 320 triệu người dùng toàn cầu năm 2023

Thứ Tư, 13/11/2019, 22:14
Công ty cổ phần VNG vừa chính thức đưa vào sử dụng trụ sở làm việc mới tại khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7 với tên gọi VNG Campus.


VNG Campus có tổng diện tích xây dựng và sử dụng 52.440 m² áp dụng theo mô hình campus (khu nhà văn phòng tích hợp thư giãn, giải trí, thể thao, cây xanh, cảnh quan...).

VNG Campus được thiết kế theo phong cách mở, có tính linh động cao, tối giản vách ngăn, tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa thông qua các giếng trời, bao phủ nhiều cây xanh và không gian thư giãn.

Tòa nhà được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường; Hệ thống điện năng lượng mặt trời (solar), hệ thống đèn điều khiển được độ sáng, hệ thống phòng họp thông minh, hệ thống camera thông minh…

VNG cũng đưa vào sử dụng hệ thống quản lý toà nhà BMS (Building Management System), cho phép điều khiển và quản lý mọi hệ thống kỹ thuật trong toà nhà như hệ thống điện, hệ thống cung cấp nước sinh hoạt, điều hoà thông gió, cảnh báo môi trường, an ninh, báo cháy - chữa cháy v.v….

Để khuyến khích thói quen phi tiền mặt (cashless), các hoạt động tiêu dùng bên trong VNG Campus như căn-tin, các cửa hàng café, tiện ích… chỉ sử dụng công nghệ thanh toán mã QR của ví điện tử ZaloPay do VNG tự phát triển.

Ý tưởng của Campus là tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng và hiệu quả, minh bạch và tương tác, giúp nhân viên dễ dàng giao tiếp, phối hợp với nhau trong công việc, cũng như kích thích khả năng nghiên cứu, sáng tạo, năng động của họ.

Cũng trong dịp kỷ niệm sinh nhật 15 năm với chủ đề “Viết tiếp giấc mơ” (Keep Dreaming) được tổ chức tại VNG Campus, Chủ tịch và CEO của VNG Lê Hồng Minh đã chia sẻ mục tiêu mới mà VNG kỳ vọng sẽ đạt được trong thời gian tới: “2332” – đạt 320 triệu người dùng toàn cầu vào năm 2023.

Bên cạnh đó, đặt mục tiêu 32 triệu người dùng Việt Nam sẽ sử dụng dịch vụ thanh toán (payment) và trí tuệ nhân tạo (AI) của VNG.

Từ một công ty Internet hướng tới người dùng cá nhân, VNG cũng thể hiện tầm nhìn dịch chuyển khi xác định mục tiêu sẽ có tới 320.000 khách hàng doanh nghiệp sau 4-5 năm nữa.

“VNG khởi đầu với sứ mệnh ‘1441’ (năm 2014 đạt 41 triệu người dùng) – một giấc mơ tưởng như điên rồ tại thời điểm đó, nhưng VNG vẫn mơ và đã đạt được. Mục tiêu ‘2332’ có thể coi là một thách thức mới hay giấc mơ VNG sẽ viết tiếp trong 5 năm tới”, ông Lê Hồng Minh nói.

An An
.
.
.