Truyền hình trực tiếp "Giấc mơ sữa Việt"

Thứ Ba, 16/08/2016, 17:15
Vào lúc 20 giờ tối 20-8, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Vinamilk sẽ tổ chức chương trình “Giấc mơ sữa Việt” tại Trung Tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.


Cùng với tên gọi “Giấc mơ sữa Việt”, hình ảnh ẩn dụ xuyên suốt toàn bộ chương trình là màu trắng và chữ V. Chữ V là Việt Nam, chữ V cũng là Vinamilk, còn màu trắng là biểu tượng của sữa.

Vinamilk đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài

“Giấc mơ sữa Việt” được thực hiện bởi đạo diễn Tạ My Loan và dàn ekip dày kinh nghiệm. Chương trình sẽ đưa người xem ngược hành trình lịch sử, trở lại thời kì kinh tế khó khăn, khi mà những hộp sữa trở thành những thứ xa xỉ.

Trong bối cảnh ấy, một hãng sữa Việt ra đời, mang đến niềm hi vọng về một sự đổi thay. Trải qua 40 năm, thương hiệu sữa Việt mang tên Vinamilk không chỉ hoàn thành xuất sắc sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng trong nước mà còn vươn ra tầm thế giới.

Vinamilk dẫn đầu thị trường Việt Nam ở phân khúc sữa nước

Người xem sẽ được biết những câu chuyện bất ngờ như nhân viên và lãnh đạo Vinamilk đối mặt với hiểm nguy trong khuôn khổ chương trình đổi dầu lấy lương thực vào thời điểm Iraq đang có chiến tranh hay hành trình chông gai để chinh phục thị trường Mỹ, một trong ba vùng sữa quan trọng của thế giới...

Đan xen trong chương trình là các tiết mục nghệ thuật khác cùng sự xuất hiện của các gương mặt thu hút sự chú ý trong và ngoài nước như Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Phương Linh và dàn mua nghệ thuật đương đại “Làng tôi”…


K. Vy
.
.
.