Trạm xăng phục vụ Đoàn xe các nguyên thủ quốc gia và tổ hợp dịch vụ xe hơi chuyên nghiệp

Thứ Hai, 25/07/2016, 11:02
Một trong những lý do cây xăng của Công ty TNHH Du lịch & Thương mại  Sông Hồng được lựa chọn là nơi tiếp nhiên liệu cho chiếc The Beast chở Tổng thống Mỹ Barack Obama và gần hai trăm xe tháp tùng bởi quy trình vận hành chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiêu chuẩn, địa điểm trung tâm, không gian rộng rãi và chất lượng xăng, dầu đạt chuẩn. Và hơn nữa, công ty đã chọn giải pháp đầu tư tổng thể mang lại thành công.


Giữ trọn chữ tín, vinh dự đạt doanh số Top đầu cả nước

Trạm xăng 68 Lê Văn Lương đặt ngay tại trụ sở chính Công ty TNHH Du lịch & Thương mại Sông Hồng (Công ty Sông Hồng) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005. Hơn 10 năm qua, trạm xăng là đơn vị chuyên (hợp đồng cung cấp xăng, dầu, bán lẻ…) sử dụng cho phương tiện giao thông phục vụ các sự kiện, kỳ họp quan trọng của Đảng, Chính phủ, Quốc hội, các cơ quan Bộ, ngành và đặc biệt là khối doanh nghiệp trong cộng đồng và nhân dân… 

Vì vậy, công ty Sông Hồng luôn ý thức về chất lượng phục vụ của ngành hàng, đồng thời thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật, đặc biệt là ý thức liên quan tới yếu tố an toàn trong phòng cháy, chữa cháy.

Chiếc “The Beast” chở Tổng thống Obama đổ xăng tại cây xăng Sông Hồng.

Hiện trạm xăng có 16 máy bơm độc lập điện tử, hiện đại, chính xác và được bố trí trong một không gian rộng có sức chứa 8 ô tô và 20 xe máy đồng thời đứng tiếp nhiên liệu. Trong đó, có 8 máy bơm giành riêng cho ô tô, còn lại là các máy bơm dành cho xe máy và đa dạng các loại xe. 

“Hiện chúng tôi tự hào là một trong số các đơn vị kinh doanh xăng dầu tư nhân có doanh số bán hàng nằm trong Top đầu cả nước. Cán bộ, nhân viên Công ty luôn ý thức về chất lượng phục vụ của ngành hàng, đồng thời thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật, đặc biệt là nêu cao ý thức thực hiện quy định an toàn trong công tác phòng cháy, chữa cháy”, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng, ông Lê Công Hoàng cho biết.

Phó Tổng giám đốc Công ty kiêm Trưởng phòng Vận tải, ông Nguyễn Tuấn Anh (áo đỏ) đang trực tiếp chỉ đạo ê-kíp phục vụ tiếp nhiên liệu cho chiếc The Beast chở Tổng thống Mỹ Barack Obama và gần hai trăm xe của công ty Sông Hồng tháp tùng.

Khách hàng cần-Công ty Sông Hồng có

Không chỉ thành công trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận tải, xăng dầu, Công ty Sông Hồng còn cung cấp Tổ hợp dịch vụ xe hơi chuyên nghiệp đặt ngay cạnh cây xăng. Trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp được trang bị công nghệ hiện đại. Các chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với đa dạng dịch vụ: rửa xe, dọn nội thất cao cấp, rửa máy bằng công nghệ cao, rút xả, thay dầu máy bằng máy khí nén; làm sạch nội thất, chăm sóc nội thất da; đánh bóng thân xe bằng máy…

Với không gian rộng rãi, thuận tiện kết hợp với quầy Bar mini và Nhà hàng phục vụ ăn nhanh, Công ty Sông Hồng luôn tận tình phục vụ yêu cầu khách hàng với thời gian từ 6h-22h hàng ngày. Trung tâm sửa chữa ô tô các loại được thành lập từ năm 2006, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên ngành có nhiều kinh nghiệm. 

Gara sửa chữa và bảo dưỡng của trung tâm là địa chỉ tin cậy cho mọi cá nhân và doanh nghiệp vận tải với các dịch vụ: Đại tu, bảo dưỡng các loại xe du lịch; thay thế phụ tùng chính hãng; bảo hành dài hạn, giá cạnh tranh; thông bép xăng turbo bằng máy hiện đại; sơn tút xe bằng sơn ICI với hệ thống buồng sấy hiện đại. Dịch vụ xe cứu hộ thường trực 24/24h và liên tục 7 ngày trong tuần cũng được công ty Sông Hồng đầu tư nhằm khép kín quy trình chăm sóc.

Phó Tổng giám đốc Công ty kiêm Trưởng phòng Vận tải, ông Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Công ty Sông Hồng không chạy theo số lượng mà chú trọng chất lượng. Điều này được khẳng định bởi những đơn vị, đối tác lớn, trong đó có nhiều đối tác nước ngoài”. Ngay từ khâu tuyển chọn nhân sự, công ty Sông Hồng thực hiện tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo… theo quy chuẩn riêng (đơn cử tiêu chuẩn lựa chọn lái xe khắt khe: có 3 năm kinh nghiệm trở lên, đạt qua thời gian tập huấn 5 ngày 10 buổi, kỹ năng chăm sóc khách thương mại, chăm sóc phương tiện cũng như xử lý tốt các tình huống bất trắc xảy ra trong quá trình vận hành phương tiện).

Gara rộng lớn, hiện đại.

 Công ty Sông Hồng đầu tư tự soạn giáo trình, tài liệu đào tạo lái xe, đề test phỏng vấn đầu vào riêng sao cho sát thực nhất với quá trình vận hành của công ty. Hiện nay, thương hiệu vận tải Sông Hồng được nâng tầm theo chuẩn mới, hình thành doanh nghiệp đẳng cấp 5 Sao mà “xương sống” là dịch vụ vận tải (100% lái xe đã qua các khóa đào tạo, tập huấn về phòng chống cháy nổ, phòng tránh tai nạn thương tích; có kỹ năng mềm và có văn hóa người lái xe phục vụ thương mại…). 

Mặc dù vậy, công ty Sông Hồng vẫn luôn tập trung chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ như: lái xe có ngoại ngữ, chuẩn hóa về hình ảnh; có hệ thống nhắn tin cho đội ngũ phục vụ để quá trình điều phối đảm bảo thông suốt không bị gián đoạn. Luôn cập nhật đầy đủ thông tin sớm nhất đến khách hàng để họ biết lộ trình di chuyển; cho khách hàng nhiều quyền lựa chọn hơn bởi đa dạng các loại xe VIP, cam kết dịch vụ không hề thua kém. 

“Hệ thống cảnh báo tự động luôn nhắc nhở hạn bảo trì, bảo dưỡng xe. Do đó, khách hàng yên tâm chọn Sông Hồng là để đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình”, ông Tuấn Anh nhấn mạnh.

Dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp của Công ty Sông Hồng

Vì sao Công ty Sông Hồng luôn được khách hàng lựa chọn và có nhiều đối tác uy tín cả trong và ngoài nước? Nhìn vào quá trình phát triển của đơn vị này những năm qua, câu trả lời khả dĩ chính là bởi Công ty Sông Hồng đã chọn giải pháp đầu tư tổng thể, kể cả đầu tư chất lượng nguồn lực lao động. Công ty TNHH Du lịch & Thương mại Sông Hồng hoạt động theo hướng đa ngành nghề với mô hình Tổng công ty. 

Hiện đơn vị sở hữu đa dạng các bộ phận kinh doanh (sau này sẽ là các công ty con) như: Công ty kinh doanh dịch vụ vận tải Sông Hồng, công ty kinh doanh xăng dầu Sông Hồng, công ty kinh doanh dịch vụ tổng hợp, công ty kinh doanh xuất nhập khẩu nông sản thực phẩm Sông Hồng, Công ty sản xuất và kinh doanh thiết bị đỗ xe Sông Hồng (chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị đỗ xe), Trung tâm dịch vụ chăm sóc xe hơi Sông Hồng, Chi nhánh Sông Hồng tại TP Hồ Chí Minh trực thuộc Tổng công ty và Trung tâm tổ chức sự kiện & Dịch vụ ăn uống Sông Hồng…

An Quỳnh
.
.
.